Quảng trường Thời Đại ngập trong hơn 50 tấn rác sau đêm đón năm mới

Thứ Tư, 03/01/2018 00:37

|

(CAO) Theo Huffington Post đưa tin, khoảng hơn 2 triệu người tham gia chào đón năm mới tại Quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ. Những gì họ bỏ lại là lượng rác chất thành núi lên tới hơn 50 tấn.

Tất cả các thể loại rác đều có thể được tìm thấy trong hơn 50 tấn rác bị bỏ lại tại Quảng trường Thời Đại. Nhiều người nghĩ rằng, dưới cái lạnh -12 độ C lượng người tham dự sẽ thải ra ít rác hơn. Tuy nhiên, theo Sở Vệ sinh thành phố New York công bố số liệu cho thấy mọi  chuyện không như vậy, có tới 294 công nhân tham gia vào quá trình dọn dẹp xuyên đêm.

Trong đó, có 44 xe vận chuyển rác làm việc hết công suất để luân chuyển lượng rác khổng lồ này tới nơi xử lý. Lượng rác này cũng xấp xỉ năm ngoái những công nhân vệ sinh đã mất khoảng 16 tiếng đồng hồ để đưa mọi thứ về lại đúng chỗ của nó. Nhiều người dân New York đã ca ngợi hành động đẹp này của các công nhân vệ sinh.

Một người dân thành phố New York, Mỹ viết trên trang mạng xã hội cá nhân: "Trong lúc chúng tôi vui vẻ chào đón năm mới, các bạn vẫn phải làm việc. Đồng thời duy trì việc làm này khi mọi người đã an giấc. Chúng tôi không biết nói gì hơn là lời cảm ơn các bạn những anh hùng thầm lặng của thành phố này".

Clip quảng trường Thời Đại ngập trong hơn 50 tấn rác sau đêm chào đón năm mới:

Bình luận (0)

Lên đầu trang