Nữ ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng Triều Tiên Hyon Song Wol đến Singapore

Thứ Hai, 11/06/2018 17:36  | Minh Phương

|

(CAO) Hôm 11-6, tờ Straits Times đưa tin trong đoàn tháp tùng lên tới 100 thành viên mà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un đưa tới Singapore chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều có sự xuất hiện của cô ca sĩ xinh đẹp Hyon Song Wol - trưởng ban nhạc nổi tiếng Samjiyon của Triều Tiên.

Mặc đồ đen và mang kính râm, cô Hyon được nhìn thấy tại hành lang khách sạn St Regis, nơi ông Kim Jong Un đang lưu lại. Hiện không rõ vai trò của cô ở Singapore, nhưng Hyon với phong cách quyến rũ đang trở thành tâm điểm của truyền thông. 

Trước đó vào kỳ Thế vận hội Mùa đông diễn ra vào tháng 2 tại Hàn Quốc, Hyon đã đến đây cùng nhóm nhạc nữ Moranbong mà cô là ca sĩ chính để khuấy động không khí ở sự kiện này. Hyon đã thể hiện một hình ảnh thân thiện khi mỉm cười và vẫy tay với đám đông tại ga xe lửa khi đặt chân tới thủ đô Seoul - Hàn Quốc. 

Ca sĩ này đã chỉ huy một buổi hòa nhạc kéo dài 100 phút được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae – in và lãnh đạo Kim Jong Un cùng 1.000 quan khách Hàn Quốc theo dõi, buổi biểu diễn có một bài hát mang chủ đề thống nhất.

Nữ ca sĩHyon Song Wol - Ảnh: AFP

Cô tiếp tục biểu diễn chung với các ca sĩ K-pop đến từ Hàn Quốc, trước ông Kim Jong Un cùng 12.000 khán giả ở Bình Nhưỡng hồi tháng 4 khi Hàn - Triều đang có những bước tiến cải thiện quan hệ. 

Hy vọng lần này tại Singapore, nữ ca sĩ xinh đẹp lại khuấy đảo công chúng bằng những màn trình diễn văn nghệ đặc sắc với các bài hát truyền thống của Triều Tiên

Bình luận (0)

Lên đầu trang