Clip vụ nổ lớn làm rung chuyển căn cứ quân sự Jordan

Thứ Sáu, 11/09/2020 12:02  | Tôn Văn

|

(CAO) Theo RT ngày 11-9 đưa tin, một vụ nổ đã xảy ra tại căn cứ quân sự tại thành phố Zarqa, cách thủ đô Amman, Jordan, khoảng 20 km, rạng sáng nay (theo giờ địa phương), hiện chưa có thống kê số thương vong cụ thể.

Người đại diện phát ngôn của chính phủ Jordan, Amjad Odeh Al-Adaileh đã lên tiếng xác nhận vụ việc: "Một kho chứa đạn súng cối đã phát nổ rạng sáng nay ở thành phố Zarqa. Khu vực này vốn tách biệt với khu dân cư và được giám sát thông qua các hệ thống điện tử, dường như đã có sự cố chập điện xảy ra. Chúng tôi đang cho điều tra vụ việc và tiến hành thống kê số thương vong cụ thể".

Vụ nổ khiến bầu trời đêm rực sáng - Ảnh cắt từ clip

Thành phố Zarqa với khoảng 1,5 triệu dân hiện đang được phong tỏa, không phương tiện nào được phép ra khỏi hay vào thành phố. Hiện trường vụ nổ cũng không cho phóng viên tiếp cận. Theo một số nguồn tin giấu tên cho biết, có ít nhất 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương sau vụ nổ. Tại khu vực xảy ra vụ nổ, vốn có vài căn cứquân sự lớn của Mỹ đồn trú.

Một nhân chứng sống gần khu vực cho biết: "Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ lớn và bầu trời sáng rực, sau đó còn rất nhiều tiếg nổ nhỏ khác. Khi nghe thông tin, tôi mới biết một kho đạn súng cối bị sự cố, khiến đạn dược phát nổ".

Clip vụ nổ lớn làm rung chuyển căn cứ quân sự Jordan:

Bình luận (0)

Lên đầu trang