Hai em bé tử vong vì bị cha bỏ quên trong ô tô suốt 5 tiếng

Thứ Hai, 15/06/2020 19:08

|

(CAO) Theo NY Post ngày 15-6 đưa tin, một người đàn ông là Dustin Lee Dennis (31 tuổi), ở bang Oklahoma, Mỹ, đã bỏ quên hai con dưới 5 tuổi trong ô tô suốt 5 tiếng đồng hồ, khiến cả hai tử vong hôm 13-6.

Chiếc xe Dustin bỏ quên hai con bên trong, đậu ngay trước căn nhà của anh ta. Theo lời khai của người đàn ông này, ban đầu Dustin chở hai con tới một cửa hàng tiện lợi, sau đó về nhà ngủ. Khi tỉnh dậy, không thấy hai con đâu, anh liền đi tìm kiếm và phát hiện hai con nằm gục trên sàn xe. 

Người đàn ông nhanh chóng gọi cấp cứu nhưng hai đứa trẻ được xác định đã tử vong. Theo camera an ninh của nhà hàng xóm thì Dustin khi rời khỏi xe ô tô đã lập tức khóa cửa và vào trong nhà. Người đàn ông này đang bị giam tại nhà tù ở Tulsa, nếu muốn tại ngoại số tiền phải đóng có thể lên tới 1 triệu USD. 

Dustin Lee Dennis - Ảnh: Police Tulsa

Trước đó, một người cha cũng để quên hai con song sinh suốt 8 tiếng đồng hồ, vào hồi tháng 7-2019, khiến cả hai tử vong. Theo thống kê của nhóm vận động Kids and Cars, trung bình mỗi năm có 37 trẻ em Mỹ tử vong vì bị người thân bỏ quên trong ô tô.

Sau vụ việc, cảnh sát cũng ra thông báo khuyên người dân cẩn thận, cần kiểm tra trước khi ra khỏi xe. Cảnh báo này nhiều khi là thừa thải nhưng vẫn không ít, thậm chí là nhiều trường hợp bỏ con chờ ngoài xe ô tô vào siêu thị mua đồ. Tuy nhiên, một trục trặc nhỏ cũng khiến cháu bé vẫn có thể tử vong chỉ trong vòng chưa tới một giờ đồng hồ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang