Hai người chú thay nhau cưỡng hiếp đứa cháu 10 tuổi đến mang thai ở Ấn Độ

Thứ Ba, 10/10/2017 12:11  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 10-10, BBC đưa tin người chú thứ hai của một bé gái 10 tuổi ở Ấn Độ được xác định là cha của đứa bé em vừa sinh. Vụ việc đang gây chấn động dư luận nước này.

Người này đồng thời cũng là em trai của một người chú khác của bé gái, đã bị bắt giữ trước đó với cáo buộc cưỡng hiếp em.

Cảnh sát đã phải truy tìm người chú thứ hai sau khi kết quả khám nghiệm ADN đứa trẻ mới sinh cho thấy đó không phải là con của người chú đầu tiên bị bắt.

Phiên tòa xét xử tiếp theo về vụ việc này sẽ được tổ chức ở một tòa án địa phương vào ngày 12-10 tới.

Bào thai trong bụng bé gái được phát hiện vào giữa tháng 7 khi em than phiền rằng mình dường như bị đau bao tử khiến người thân cấp tốc đưa em đến bệnh viện. Tòa địa phương cũng đưa ra phán quyết không cho em phá thai vì bào thai quá lớn sợ gây ra nguy hiểm đến tính mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin bé gái 10 tuổi đã bị cưỡng hiếp một vài lần trong 7 tháng qua trước khi người chú đầu tiên bị bắt giữ. Người này ở độ tuổi tầm 40.

Cảnh sát cho biết người chú đầu tiên đã nhận tội. Tuy nhiên điều bất ngờ là khi khám nghiệm ADN đứa bé lại cho thấy cha của bé lại là một người khác. Cảnh sát tiếp tục điều tra trước khi bắt giữ người chú thứ hai của nạn nhân vào tháng 9.

Bình luận (0)

Lên đầu trang