Xe chở nhiều du khách Việt Nam bị tai nạn tại Đài Loan

Thứ Hai, 09/10/2017 15:33

|

(CAO) Thông tin từ Văn phòng Kinh tế Văn hoá Việt Nam (tại Đài Bắc, Đài Loan - Trung Quốc), ngày 6-10, chiếc ô tô chở 26 du khách Việt Nam đã bị tai nạn tại cao tốc TP.Cơ Long (Đài Bắc).

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Focus Taiwan

Được biết, chiếc xe khách chở 28 du khách, trong đó có 26 du khách người Việt đang lưu thông trên đường nối TP.Cơ Long với quận Thuỵ Phương (TP.Tân Bắc) thì tông vào đuôi xe container chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến tài xế họ Trần (53 tuổi) bị thương nặng, các du khách người Việt bị thương nhẹ. Những nạn nhân còn lại được cảnh sát đưa về khách sạn ở quận Vạn Hoa (TP.Đài Bắc). Theo một số du khách, tài xế không có dấu hiệu của bia rượu và không chạy quá tốc độ cũng như tài xế không ngủ gật.

Được biết, đoàn khách bị nạn do Công ty Du lịch TST (doanh nghiệp Việt Nam) phối hợp Công ty Du lịch Hàn Tường (Đài Loan) tổ chức; 11 người trong vụ tai nạn được đưa đến bệnh viện Trường Canh và bệnh viện Cơ Long (Đài Bắc) để kiểm tra, cứu chữa. Trong đó, 4 hành khách bị xây xát nhẹ nên sau khi sơ cứu đã xuất viện.

Sau khi sự việc xảy ra, Văn phòng Kinh tế Văn hoá Việt Nam đã liên hệ với cơ quan chức năng Đài Loan tìm hiểu sự việc và chuyển lời thăm hỏi, động viên đến người bị thương; đồng thời lưu ý du khách giữ sức khoẻ cho chuyến đi.

Hiện sức khoẻ của cả đoàn đã ổn và tiếp tục đến điểm du lịch mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang