Mâu thuẫn về sử dụng máy giặt, 4 người chết thảm dưới họng súng

Thứ Bảy, 02/01/2016 15:49  | Anh Duy

|

(CAO) Dư luận Mỹ đang chấn động trước vụ thảm án của một gia đình ở Rowland Heights- Los Angeles khi người con trai rút súng bắn chết cha mình sau khi chứng kiến ông này bất ngờ xả súng bắn chết mẹ, bạn gái và một người bạn của anh ta trong thời khắc giao thừa.

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin người đàn ông này trước đó đã bất ngờ rút súng bắn chết vợ, bạn gái và một người bạn của con trai mình trước khi bị chính đứa con giằng được khẩu súng và bắn chết ngay trong nhà. Mâu thuẫn được cho là xuất phát từ tranh chấp giữa hung thủ và người bạn gái của con trai quanh việc sử dụng máy giặt.

Người cha 54 tuổi là một người nghiện rượu nặng. Ông này có một bộ sưu tập súng. Trong các nạn nhân bị bắn chết có một thanh niên 27 tuổi là khách đến chơi nhà có tên Ernesto Calzadilla.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đài NBC

Cảnh sát đang thẩm vấn các nhân chứng còn sống để tìm ra động cơ của người cha vì sao chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ lại rút súng bắn chết người thân. Trong khi đó, Christopher Morey- 33 tuổi là người con đã giằng súng bắn chết cha mình sau đó đang bị cảnh sát tạm giữ.

Cảnh sát khu vực John Corin cho biết Morey và bạn gái sống cùng nhà với người mẹ 54 tuổi bị đột quỵ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang