Ajinomoto Việt Nam ra mắt hình thức tham quan nhà máy “kiểu mới”

Thứ Sáu, 02/07/2021 10:45

|

(CAO) Mới đây Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng Tham quan nhà máy từ xa với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với bối cảnh mới, giúp người tiêu dùng bất kể khoảng cách và những trở ngại giãn cách vẫn có thể tìm hiểu nhà máy dễ dàng.

Nhiều năm trở lại đây, các doanh nghiệp lớn liên tục mở cửa đón người tiêu dùng vào tham quan nhà máy. Sau mỗi chuyến tham quan thực tế, không ít người tiêu dùng đã ra về cùng sự gắn bó và niềm tin vào doanh nghiệp, khiến xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến. Ajinomoto Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam triển khai hoạt động này, đồng thời thúc đẩy bằng cách mở rộng sang hình thức trực tuyến.

Toàn cảnh nhà máy rộng lớn của Ajinomoto Việt Nam qua nền tảng.

Mới đây, Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, một lần nữa cho thấy nỗ lực đổi mới không ngừng nhằm kết nối với khách hàng toàn quốc. Hoàn toàn trực tuyến qua điện thoại thông tin hay máy tính và thậm chí còn có thể kết hợp trải nghiệm cùng kính thực tế ảo VR để tăng trải nghiệm sống động, chân thực.

Trải nghiệm tham quan trực tuyến không hề kém cạnh mà ngược lại còn chứng tỏ sức hút so với cách truyền thống. Người dùng được chào đón, lựa chọn hướng dẫn viên phù hợp và quyết định tham quan tự do hoặc theo lộ trình có sẵn. Nền tảng được đầu tư hình ảnh 3D, chế độ xem 360 độ, âm thanh phong phú, video sống động,... đã gây bất ngờ cho khách tham quan vì mức độ chân thực và trải nghiệm đáng giá trong mùa dịch.

Khách hàng lựa chọn lộ trình tham quan theo ý thích để trải nghiệm nhà máy trực tuyến.

Hiện Ajinomoto đã “đón” khách tham quan trực tuyến cho nhà máy Long Thành. Người dùng được hòa mình vào không gian xanh, tìm hiểu quy trình sản xuất, tương tác với thông tin tích hợp tại mỗi điểm tham quan, tham gia trò chơi để nhận thưởng và lựa chọn, mua sắm trực tuyến tại gian hàng chính hãng trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Kết thúc hành trình, khách tham quan có thể đánh giá mức độ hài lòng.

Qui trình sản xuất tại nhà máy Ajinomoto được thể hiện chân thực qua nền tảng.

Không chỉ giải quyết các thách thức trước mắt, hoạt động này còn được đánh giá phù hợp với xu thế phát triển của ngành công nghiệp không khói 4.0. Nhà máy Biên Hòa cũng đang được Ajinomoto gấp rút hoàn thiện và sẽ sớm cho ra mắt trực tuyến trong thời gian tới.

Hướng dẫn sử dụng nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”:

Người tiêu dùng ở bất kỳ đâu cũng có thể trở thành khách tham quan nhà máy Ajinomoto với máy tính, hoặc máy tính bảng có kết nối Internet. Chuyến tham quan bắt đầu ngay khi truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ và thực hiện các bước theo hướng dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang