Chạm vào thiên nhiên tại Gem Riverside

Thứ Ba, 12/06/2018 08:28

|

(CAO) Được đánh giá là công trình hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi trội về cảnh quan và thiết kế kiến trúc khác biệt, Gem Riverside của chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh hiện đang là dự án căn hộ resort cao cấp gây hiệu ứng mạnh mẽ, tạo nên cơn sốt bất động sản ở thị trường Quận 2 TP.HCM.

Cảnh sắc thiên nhiên hài hòa

Gem Riverside là dự án căn hộ có tổng diện tích lên đến 6.7 ha, nằm ngay trung tâm Quận 2 – là nơi tập trung dân cư đông đúc và có tốc độ phát triển vượt bậc tại khu vực phía đông TP.HCM. Với tâm huyết và uy tín 15 năm trên thị trường bất động sản, chủ đầu tư không chỉ ưu tiên chọn lựa vùng đất thiên thời địa lợi thích hợp mà còn chú trọng đầu tư kiến tạo khoảng không gian xanh cho cư dân.

Khu đất Gem Riverside ven sông Giồng Ông Tố sở hữu thế đất vượng tài, sông nước đong đầy quanh năm, vùng đất là nơi tụ hội vẻ đẹp cảnh đẹp thiên nhiên hài hòa, cây xanh phát triển tươi tốt cùng tổng quan thiết kế, được ví như kỳ quan cảnh sắc “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”.

Không chỉ có vậy, dòng sông xanh Giồng Ông Tố hiền hòa bao quanh giúp Gem Riverside trở thành dự án căn hộ resort hiếm hoi có tầm nhìn ba mặt hướng sông. Nguồn nước lớn từ sông không chỉ giúp cây cối phát triển, đón làn gió mát trong lành mà còn giúp gia tăng vượng khí tài lộc cho cư dân.

Điểm nổi bật của Gem Riverside là mật độ phủ khoảng không gian xanh và tiểu cảnh gần 70%, trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 31%. Với diện tích phủ xanh lớn cùng công viên dọc bờ sông Giồng Ông Tố trải dài gần 1 km, cư dân sẽ có cơ hội sinh sống trong một khu sân vườn thiên nhiên cực lớn đối với các dự án có cùng quy mô.

Các cung đường nội bộ kết nối các khu vực của dự án cũng được quy hoạch với rất nhiều cây xanh và công trình xanh để tạo không gian xanh mát cho các cư dân. Phần lối đi xung quanh các tháp nhà cũng được bổ sung nhiều thảm cỏ xanh giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên trong lành, không vướng khói bụi thành phố.

Thiết kế ấn tượng tạo dấu ấn đậm nét

Nắm giữ lợi thế về vị trí và ý tưởng thiết kế khác biệt, Gem Riverside gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo tựa như những khối ốc đảo xanh sừng sững đứng giữa mây trời Vịnh Hạ Long mà Chủ đầu tư đã gửi gắm nguồn cảm hứng này xuyên suốt trong quá trình thiết kế và phát triển dự án. Kết hợp với thiết kế kiến trúc Singapore, Gem Riverside mang lại không gian sống sang trọng và đẳng cấp, nhưng vẫn ôm ấp những đường nét rất riêng.

Về tổng quan Gem Riverside là khu đất hướng sông với 12 tháp được xây dựng uốn lượn uyển chuyển giúp lưu thông khí, thoáng gió. Với góc nhìn rộng, các tháp được bố trí theo theo đúng quy chuẩn xây dựng, tháp trước không che các hướng nhìn của nhau, đảm bảo từ mọi vị trí của dự án, cư dân đều ngắm nhìn được các cảnh quan xanh mát của công viên và cảnh quan sông nước xung quanh.

Trong thiết kế hiện đại, các yếu tố về không gian luôn được tận dụng tối đa để cư dân có thể tận hưởng lợi thế thoáng khí và tầm nhìn bao quát từ trên cao. Tại Gem Riverside, khu vực vườn treo trên cao được bố trí khéo léo và tinh tế, là địa điểm lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, tận hưởng sắc màu huyền ảo của bầu trời về đêm và sự tinh khôi, trong vắt khi ánh bình minh ló dạng.

Tiện ích tại Gem Riveriside cũng có những thiết kế khác biệt, trong đó hồ bơi tràn bờ tại Gem Riverside mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm thư thái nghỉ dưỡng như khu resort khi thả mình bơi lội, ngắm cảnh quan thành phố từ trên cao, vút tầm mắt ngắm chân trời xa. Các hồ bơi phân tầng độ sâu mực nước uốn lượn theo từng block dự án mang đến sự an toàn cho trẻ nhỏ và mỹ quan cho công trình.

“Với cuộc sống tại Gem Riverside, chúng tôi mong muốn mang những trải nghiệm thư giãn chuẩn resort đến tận tay từng cư dân thế hệ mới” – đại diện chủ đầu tư chia sẻ. Sống ở Gem Riverside, cư dân sẽ chẳng còn mệt mỏi tìm kiếm và di chuyển đến những khu du lịch, vì mọi thứ được trang bị sẵn và đầy đủ ngay trong tầm tay.

Tham khảo thêm thông tin chính thức về dự án Gem Riverside:

Website: http://gemriverside.vn/

Hotline: 0964.355.355

Bình luận (0)

Lên đầu trang