Ở Gem Riverside, nên chọn căn hộ nào?

Thứ Sáu, 25/05/2018 12:29

|

(CAO) Nằm ở vị trí trung tâm quận 2, Gem Riverside có tầm nhìn ba mặt hướng sông tích hợp nhiều tiện ích đồng bộ và hiện đại kỳ vọng đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều gia đình.

Làm thế nào để lựa chọn các căn hộ phù hợp với mong muốn của từng đối tượng là nỗi băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là những gợi ý từ chủ đầu tư.

Dành cho các hộ gia đình

Theo chủ đầu tư – Tập đoàn Đất Xanh, khách hàng của Gem Riverside chủ yếu là các gia đình có nhu cầu tìm chốn an cư ở ngay phố thị nhưng vẫn phải đảm bảo sự sang trọng, thoáng đãng và dễ dàng tận hưởng nhiều tiện ích. Vì vậy, tại dự án Gem Riverside số lượng căn hộ tiêu chuẩn (1, 2, 3 phòng ngủ) để đáp ứng cho khách hàng này lên đến 3.045 căn (chiếm gần 95% tổng số lượng căn hộ toàn dự án).

Hình căn hộ hai phòng ngủ

Đối với các gia đình nhỏ thì loại căn hộ tiêu chuẩn 2 phòng ngủ (diện tích từ 71-81m2) rất thích hợp vì giá cả hợp lý và công năng sử dụng thoải mái. Trong khi đó, các hộ gia đình thích khoảng xanh tự nhiên ngay trước nhà có thể lựa chọn loại căn hộ sân vườn để có cơ hội tận hưởng khí trời trong lành mỗi sớm mai hay chiều tà.

Hình khu vui chơi trẻ em, quảng trường đa chức năng

Đối với những gia đình có nhiều thành viên và thế hệ, dạng căn hộ tiêu chuẩn 3 phòng ngủ có diện tích lớn phù hợp hơn. Dạng căn hộ này có ưu điểm vừa đảm bảo không gian riêng tư, vừa đáp ứng nhu cầu về sự tiện dụng, thoải mái cho mỗi thành viên.

Lối đi bộ trong dự án lớn

Một điểm nổi bật trong các loại căn hộ của Gem Riverside là dạng căn thông tầng duplex villa sang trọng và rộng rãi (diện tích 129 - 201m2) ở lầu 1- 2 của mỗi tháp, có tầm nhìn về phía nội khu, chỉ cần vài bước di chuyển là dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích rất thích hợp cho các hộ gia đình có con nhỏ và cả những người lớn tuổi.

Công viên đầy hoa và rợp bóng cây xanh

Trẻ em được vui chơi an toàn và năng động tại sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em, vui đùa giữa những hàng cây xanh dịu mát, tham gia lớp học tại hệ thống nhà trẻ, hoạt động ngoại khóa tại khu vườn tự nhiên, quảng trường đa chức năng,…Người cao tuổi có không gian trò chuyện và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên xanh mát, tản bộ bên vườn hoa, đi dạo dọc công viên ven sông,…

Dành cho các doanh nhân

Theo khảo sát, nhóm khách hàng doanh nhân cũng rất quan tâm đến dự án Gem Riverside. Đây là những khách hàng rất có “gu”, luôn đề cao yếu tố sống xanh và mong muốn tận hưởng môi trường sống trong lành, đồng thời cũng rất chú trọng các tiện ích hiện đại và nét đẹp trong thiết kế kiến trúc nơi họ đang sinh sống. Thật vậy, đối với nhóm khách hàng này, đây không chỉ là nhà mà còn là nơi để có cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ kinh doanh và khẳng định giá trị bản thân.

Hồ bơi mang đến cảm giác khoan khoái và tươi mát

Với nhu cầu và sự khác biệt đó, nhóm khách hàng doanh nhân thường tập trung chủ yếu đến các dạng căn hộ sân vườn (có diện tích từ 49-94m2), căn thông tầng duplex villa (129 - 201m2) hay căn penthouse (107-151m2) có diện tích lớn, thiết kế kiến trúc và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Thư giãn cà phê bên hồ bơi xanh trong

Dành cho các giới đầu tư và người độc thân thành đạt

Gem Riverside không chỉ là nơi an cư cho các gia đình mà còn thu hút số lượng lớn từ phía các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn. Khác với các dự án cùng phân khúc, Gem Riverside dành khá nhiều diện tích để phát triển loại căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 49m2. Theo khảo sát, đây là sản phẩm “sốt “ của thị trường, thu hút số lượng lớn khách đầu tư bởi tính tiện dụng, tiềm năng lớn, giá cả hợp lý và khả năng đầu tư sinh lời cao.

Căn hộ 1 phòng ngủ thu hút giới đầu tư và người chưa lập gia đình thành đạt

Bên cạnh đó, căn hộ 1 diện tích nhỏ này cũng là “điểm nhắm” của những khách hàng chưa lập gia đình có thu nhập khá bởi giá trong tầm tay, mà vẫn thoải mái tận hưởng các giá trị của một căn hộ phong cách nghỉ dưỡng của Gem Riverside mang lại.

Nhân dịp giới thiệu phân khu Sapphire Riverside, chủ đầu tư có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với giải thường là một xe Honda SH 125, cùng nhiều phần quà giá trị khác dành cho khách hàng. Truy cập website: http://gemriverside.vn hoặc liên hệ hotline 0964.355.355 để biết thêm chi tiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang