Sự "mê hoặc" bên biển Bãi Kem, Nam Phú Quốc

Thứ Ba, 12/03/2019 17:49

|

(CAO) Với việc bổ sung chuỗi nhà phố thương mại phục vụ kinh doanh dịch vụ du lịch, Nam Phú Quốc đã có đủ xung lực để chuẩn bị cho một vị thế mới: điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí top đầu châu Á.

Công thức hoàn hảo của thiên đường nghỉ dưỡng

Giữa tháng 3, tâm điểm truyền thông Châu Á dồn về đám cưới cặp đôi tỷ phú Ấn Độ vừa diễn ra tại khu nghỉ dưỡng siêu sang JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc. Khoảng 700 khách mời thuộc tầng lớp thượng lưu, đội phục vụ từ Ấn Độ lên đến 225 người, chưa kể 145 nhạc công, DJ, ca sĩ, nghệ sĩ múa, ca sĩ opera đến từ các quốc gia: Ý, Mỹ, Thái Lan, Anh, Thụy Sĩ, Ấn Độ…

Bản đồ sự kiện sang trọng đã được dịch chuyển từ Bali, Phuket sang Phú Quốc. Sở dĩ có được cú đổi ngôi ngoạn mục nói trên, là bởi Nam đảo Ngọc hiện đã gần hội đủ những yếu tố cho một “thiên đường nghỉ dưỡng” hoàn chỉnh. Nhìn sang Bali, hay Phuket, Hawaii… sẽ thấy thiên nhiên trác tuyệt, các resort sang trọng quyện hòa với những khu phố thương mại lớn chính là công thức đầy đủ cho một thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng.

JW Marriot Phu Quoc Emernald Bay trở thành điểm đến lý tưởng của những đám cưới triệu đô

Sức hút của Bali mê hoặc bất kỳ ai từng tới xứ sở này với thiên nhiên ngút ngàn, làn nước xanh mát bên hàng dừa tăm tắp, những buổi yoga, thiền định trong không gian yên tĩnh của hệ thống các resort sát biển hay một nhịp sống ồn ào náo nhiệt của các quán bar sôi động, các trung tâm mua sắm lớn....

Sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch, nghỉ dưỡng và mua sắm ở Bali chính là cách tinh tế nhất khiến du khách vui vẻ móc hầu bao tiêu tiền không ngừng nghỉ.

Ala Moana - Trung tâm thương mại lớn nhất Hawaii

Cùng chung một công thức, sự thịnh vượng của quần đảo Hawaii đến từ những yếu tố: biển đảo tự nhiên kỳ vỹ, bản sắc văn hóa “Aloha” mê mẩn những tâm hồn ham khám phá, hàng chục lễ hội thường niên và cả trung tâm mua sắm lớn nhất nước Mỹ - Ala Moana Shopping Center với giá trị tài sản khoảng 5,74 tỷ USD, theo nghiên cứu mới đây của Boenning & Scattergood. Mỗi năm, lượng khách du lịch khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới đều sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua sắm tại Hawaii.

Ở Việt Nam, Nam Phú Quốc đang dần hội tụ yếu tố cần và đủ để trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm đẳng cấp của châu Á.

“Át chủ bài” của Nam đảo Ngọc

Chỉ khoảng 3 năm trở lại đây, Nam Phú Quốc đã thể hiện rõ hướng đi của một “thủ phủ” du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí tầm cỡ với siêu quần thể tỷ đô do Sun Group đầu tư. Ở đó có cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, có tổ hợp du lịch Sun World Hon Thom Nature Park hút khách, có Mũi Ông Đội với khu nghỉ dưỡng hai mặt biển siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay – giai điệu vườn địa đàng huyền bí dành riêng cho giới siêu giàu…

Và ở đó còn có quần thể Bãi Kem với khu resort 6 sao danh tiếng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với hàng trăm căn hộ khách sạn sang trọng, tới đây là khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort với những villa “làng biển” độc đáo… Như thế, Nam đảo Ngọc đã hội đủ những “siêu phẩm” nghỉ dưỡng giữa lòng thiên nhiên biển đảo An Thới.

Premier Village Phu Quoc Resort - Chốn nghỉ dưỡng riêng tư của giới thượng lưu

Giấc mơ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng sẽ khó thành hiện thực nếu thiếu đi yếu tố quyết định trong công thức chung của thế giới. Đó chính là những khu thương mại, mua sắm sầm uất – nơi mà du khách khát khao được đắm chìm nhiều giờ mỗi ngày.

Để bổ sung “mảnh ghép” này, Sun Group đã kiến tạo chuỗi shophouse hiện đại hoàn thiện đại dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, bao gồm các dãy shophouse Piperina gồm 90 căn đang chuẩn bị bàn giao, và Boutique Shophouse Melodia với 168 căn đang triển khai xây dựng.

Được ví như những giai điệu sôi động, trẻ trung trong vũ khúc Nam đảo Ngọc, Boutique Shophouse Melodia tọa lạc ngay cửa ngõ dẫn vào quần thể Bãi Kem và Mũi Ông Đội, kề bên quảng trường âm nhạc 8500 m2 lớn nhất đảo Ngọc - điểm đến tương lai của vô số lễ hội đường phố hấp dẫn và ngập tràn màu sắc.

Những căn shophouse Melodia cao 5 tầng với ít nhất 2 mặt thoáng phù hợp với mọi ngành hàng kinh doanh sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ lưu trú, thời trang, spa, ẩm thực, bar,… thỏa mãn trọn vẹn nhu cầu mua sắm, giải trí của lượng khách khổng lồ lưu trú ngay trong các khách sạn, resort ở Nam đảo, chưa kể dòng khách vãng lai.

Thiết kế tinh tế của Shophouse Melodia phù hợp với mọi loại hình kinh doanh du lịch

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng thiên nhiên trác tuyệt, vừa thỏa sức mua sắm những thương hiệu thời trang từ cao cấp đến bình dân và hàng ngàn món đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo…, hay cùng nhau tám chuyện trong các mini bar đón gió đại dương....

Không lâu nữa, khu phố thương mại Melodia sẽ sớm trở thành chốn tiêu xài thời thượng của các tín đồ du lịch, thời trang, mua sắm, là hấp lực mới kéo lượng du khách khổng lồ tới đảo Ngọc.

Sở hữu thêm “át chủ bài” là các khu thương mại hiện đại này, Nam Phú Quốc sẽ có đủ xung lực để trở thành miền đất thịnh vượng với sự lên ngôi của ngành kinh doanh dịch vụ du lịch. Đó cũng chính là lý do vì sao ngay khi shophouse Melodia ra mắt, các nhà đầu tư cùng chí hướng kinh doanh, làm giàu ở Nam đảo Ngọc đã chung lựa chọn, hướng tới gắn bó bền chặt, hưởng thụ giàu sang tại thiên đường biển đảo này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang