Chi 300 triệu sở hữu xe sang, giấc mơ không xa với người Việt

Thứ Ba, 26/05/2020 15:41

|

(CAO) Không còn là giấc mơ xa vời, sở hữu xe sang đang ngày một dễ dàng hơn khi VinFast triển khai gói siêu ưu đãi và hỗ trợ trả góp cho dòng xe Lux tại Việt Nam.

Mua VinFast Lux A2.0 sau nhiều tháng đắn đo

Anh Đinh Minh Hiếu, một người kinh doanh bất động sản tại TP.HCM, mua trả góp một chiếc VinFast Lux A2.0 phiên bản Tiêu chuẩn cách đây vài ngày. Anh cho biết, anh nâng cấp xe hơi vì muốn sở hữu một chiếc xe bắt mắt để tăng uy tín trong những lần gặp gỡ với khách hàng, đồng thời có thể giúp anh và đồng nghiệp đỡ mệt mỏi khi đi công tác dài ngày.

"Hơn một năm nay, tôi đã nghe nhiều về VinFast Lux A2.0. Tham gia đủ loại hội nhóm ô tô trên mạng xã hội, diễn đàn, bất cứ bài viết hay video đánh giá về chiếc xe tôi đều cố gắng 'nuốt' cho bằng hết", anh Hiếu chia sẻ. "Cũng có khen có chê nên phải nghe ngóng nhiều, xe hơn tỷ cơ mà".

"Hồi tháng 12/2019, tôi quyết định ra đại lý tại quận 8 (TP.HCM) lái thử, thấy rất ưng chiếc xe, có điều giá lúc ấy là 1,1 tỷ đồng, vượt quá ngân sách cho phép nên đành đợi ra Tết âm lịch. Nhưng vừa hết Tết thì dịch bệnh bùng phát, tôi đành gác lại giấc mơ", anh Hiếu kể lại câu chuyện mua xe của mình.

"Cách đây hơn một tuần, trên Facebook mọi người chia sẻ về chương trình ưu đãi và hỗ trợ trả góp đặc biệt của VinFast trong tháng 5. Tôi quyết định mua trả góp với mức giá chỉ còn 1,009 tỷ đồng, vay 8 năm, mỗi tháng tính ra trả góp khoảng 8 triệu đồng, không nhiều như tôi tưởng tượng. Ai mà dư dả tài chính, có thể mua đứt chiếc xe thì giá tốt hơn nhiều. Tôi chọn trả góp vì cũng muốn dành tiền để đầu tư sinh lời trong giai đoạn vừa hết dịch, kinh tế chung còn khó khăn".

"Sau mấy tháng tham khảo đủ mọi thông tin, tôi chưa thấy hãng xe nào có chính sách giá tốt được như VinFast. Chiếc Lux A2.0 dù được xếp hạng cao hơn Toyota Camry và Honda Accord, nhưng giá mua thẳng giờ lại chỉ ngang ngửa Toyota Corolla Altis và Honda Civic bản cao. Đổi lại, tôi được sở hữu một chiếc xe sang trọng, rộng rãi, động cơ tăng áp 2.0L, dẫn động cầu sau và hộp số ZF tự động 8 cấp. Đặc biệt, chiếc xe còn có ngoại hình đẹp, ai nhìn thấy cũng trầm trồ khen. Nhìn chung, tôi rất hài lòng!", Minh Hiếu kể.

8 triệu mỗi tháng, sở hữu xe sang

Đồng hành cùng khách hàng trong thời điểm kinh tế khó khăn vì Covid-19, VinFast đang thực hiện chương trình Siêu ưu đãi tháng 5 chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam. Nếu thanh toán 100% và nhận xe trước ngày 31/5/2020, khách hàng sẽ được mua xe Lux A2.0 với giá chỉ từ 896.100.000 đồng, Lux SA2.0 từ 1.322.000.000 đồng, và Fadil từ 373.410.000 đồng.

Nếu mua trả góp thông qua ngân hàng, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi miễn lãi vay 2 năm đầu tiên của VinFast, với mức vay tối đa 70% giá trị xe, thời hạn vay tối đa 8 năm. Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn thời gian vay và số tiền trả trước sao cho phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Với mức giá trả góp đặc biệt trong tháng 5/2020 dành cho Lux A2.0 chỉ từ 1.009.000.000 đồng, Lux SA2.0 chỉ từ 1.480.000.000 đồng, và Fadil chỉ từ 414.900.000 đồng, khách hàng sẽ chỉ phải chi từ 302,7 triệu đồng (tương ứng 30% giá trị xe) để sở hữu Lux A2.0, hoặc từ 444 triệu đồng để sở hữu mẫu SUV Lux SA2.0.

Trong hai năm đầu, số tiền phải trả hàng tháng nếu khách hàng mua Lux A2.0 chỉ từ 7,5 triệu đồng, còn Lux SA2.0 là từ 10,5 triệu đồng. Kể từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng sẽ được VinFast bảo lãnh mức lãi suất tối đa 10,5%/năm. Nếu lãi suất thả nổi trên thị trường cao hơn 10,5%/năm, VinFast sẽ thanh toán phần chênh lệch cho khách hàng. Nếu lãi suất thả nổi thấp hơn 10,5%/năm, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất thấp hơn.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ đầu năm đến nay, giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận xe VinFast với giá thành phải chăng, cùng chính sách trả góp chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam.

Ngoài ra, nếu đang sở hữu ô tô của bất cứ thương hiệu nào, khách hàng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” cùng VinFast, với thủ tục nhanh gọn, minh bạch và được cộng dồn thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang