Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam:

Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp

Thứ Sáu, 23/10/2020 14:16

|

(CAO) Liên tục thể hiện năng lực tài chính vượt trội, năm 2019 đánh dấu năm thứ 11 liên tiếp Chubb Life kinh doanh có lãi trong hành trình 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Ngày 22/10/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức được vinh danh trong buổi lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 (PROFIT500 năm 2020). Đây là năm thứ 4 liên tiếp Chubb Life Việt Nam vinh dự nhận được danh hiệu này. Giải thưởng do Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức khảo sát, bình chọn và trao giải.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Chubb Life Việt Nam vinh dự được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

PROFIT500 là bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên các đánh giá khách quan của Ban Tổ chức, chủ yếu thông qua 3 tiêu chí chính để thể hiện năng lực tài chính vững mạnh của doanh nghiệp là Lợi nhuận trước thuế, Tổng doanh thu và Chỉ số Lợi nhuận trước thuế/Tổng doanh thu. Ngoài ra, các doanh nghiệp nằm trong bảng xếp hạng cũng cần phải đáp ứng được các tiêu chí về Quy mô tài sản, Quy mô lao động, Tiềm năng tăng trưởng doanh thu, Lợi nhuận, cũng như xây dựng được Uy tín vững chắc đối với khách hàng, đối tác và công chúng.

Theo bảng xếp hạng được công bố, Chubb Life Việt Nam là một trong số rất ít doanh nghiệp bảo hiểm góp mặt trong danh sách Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam qua 4 năm liên tiếp.

Thông qua năng lực quản trị vượt trội cùng danh mục sản phẩm – dịch vụ ưu việt, Chubb Life Việt Nam đã không chỉ xây dựng được năng lực tài chính vững mạnh, mà còn giữ vững nhịp độ tăng trưởng đều đặn qua nhiều năm liên tiếp, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Bà Nguyễn Thị Trâm - Giám đốc Cấp cao Vùng, Ban Điều hành Kinh doanh Cấp cao Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng

Cụ thể, theo Báo cáo Tài chính năm 2019, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Công ty đạt trên 3.500 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2018. Lợi nhuận trước thuế đạt trên 565 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 50% so với năm 2018 nhờ vào việc quản lý chi phí họat động chặt chẽ, danh mục sản phẩm ưu việt và hoạt động đầu tư hiệu quả.

Cũng theo Báo cáo hoạt động kinh doanh năm 2019, Chubb Life Việt Nam liên tục duy trì được năng lực tài chính vững mạnh của mình thông qua các chỉ số tài chính quan trọng. Vào cuối năm 2019, vốn chủ sở hữu đạt trên 2.829 tỷ đồng, tăng thêm 19% so với cuối năm 2018 và gấp 4,7 lần vốn pháp định. Biên khả năng thanh toán của doanh nghiệp này luôn đạt ở mức rất cao, đạt tỷ lệ 246% biên khả năng thanh toán theo yêu cầu luật định. Với kết quả hoạt động kinh doanh tốt và quản lý vốn hiệu quả, các tỷ suất sinh lời của Công ty trong năm 2019 đều tăng cao so với năm trước.

Bên cạnh đó, trong năm 2019, Công ty đã đóng góp vào Ngân sách Nhà nước thông qua thuế và các khoản khác trên 161 tỷ đồng.

Liên tục thể hiện năng lực tài chính vượt trội, năm 2019 đánh dấu năm thứ 11 liên tiếp Chubb Life kinh doanh có lãi trong hành trình 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp cũng luôn tuân thủ nghĩa vụ đóng thuế, cũng như chấp hành các quy định của Nhà nước và chính quyền địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Trong thời gian tới, Chubb Life Việt Nam sẽ tiếp tục chú trọng phát triển danh mục sản phẩm – dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ ưu việt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng không ngừng đầu tư phát triển về công nghệ, cho ra đời nhiều ứng dụng tiện ích, góp phần nâng cao năng suất công việc của đội ngũ kinh doanh và trải nghiệm của khách hàng khi giao dịch cùng Công ty.

Bình luận (0)

Lên đầu trang