Đồng hồ nữ Hải Triều có bán hàng giả không?

Thứ Sáu, 11/06/2021 19:00

|

(CAO)  Với một nơi bán đồng hồ được xem là uy tín trên thị trường thì đồng hồ nữ Hải Triều liệu có bán hàng giả?

5 sự thật về cửa hàng đồng hồ nữ Hải Triều

Đồng hồ nữ Hải Triều là điểm đến quen thuộc của nữ giới mọi độ tuổi, mọi phong cách nhờ sự đa dạng thương hiệu và phân khúc giá bán. Gắn liền với mức độ nổi tiếng thì chắc chắn cũng có một số thắc mắc được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hàng giả và hàng nhái.

Đồng hồ nữ Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy với khoảng 30 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Nhật Bản, Thụy Sỹ,...

Cam kết 100% chính hãng và hàng nhái bồi thường gấp 10 lần

Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ nữ Hải Triều có bán hàng giả không thì ngay ở chính sách “Cam kết 100% chính hãng, bồi thường gấp 10 lần” mà Hải Triều cung cấp cho khách hàng, bạn đã hiểu rõ tất tần tật. Cụ thể, tất cả đồng hồ hiện đang phân phối tại Hải Triều đều có chứng nhận từ Nhà phân phối (tại cửa hàng) và được xác thực trên website quốc tế của các thương hiệu (trực tuyến). Bằng cách xác thực “2 lớp" này, người mua hoàn toàn tin tưởng ở đồng hồ nữ Hải Triều nếu có chọn mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến trên trang thương mại điện tử chính thức của Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng hồ nữ đẹp Hải Triều được xác thực đầy đủ trên hệ thống website quốc tế các thương hiệu - Ảnh chụp màn hình từ Daniel Wellington

Tập trung nhiều vào chế độ bảo hành

Trong hơn 30 năm kinh doanh, Đồng hồ Hải Triều hiểu được khó khăn mà khách hàng gặp phải đa phần đều nằm ở khâu bảo dưỡng. Vì đồng hồ là mặt hàng đặc biệt và cần bảo dưỡng thường xuyên định kỳ.

Do đó, thay vì cắt bảo hành và tập trung vào giá bán, Hải Triều nâng cấp về dịch vụ bảo hành với những chế độ tăng thêm vô cùng hấp dấp. Trong đó có thể kể đến như bảo hành quốc tế 1-2 năm tuỳ thương hiệu, bảo hành tăng thêm độc quyền tại Hải Triều là 5 năm tuỳ thương hiệu, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển, 1 đổi 1 nếu lỗi khi sử dụng hoặc không ưng ý,...

Hải Triều luôn chú trọng đến các dịch vụ bảo hành lên đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời cho khách hàng

Hệ thống có trung tâm bảo hành riêng biệt

Bằng việc cho ra đời Trung tâm bảo dưỡng - sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều biệt lập tại tuyến đường Trần Quang Khải đã thể hiện bước đi chiến lược trong ngành đồng hồ đeo tay và hoàn thiện thêm hệ sinh thái 20 chi nhánh bán đồng hồ của mình. Trung tâm bảo dưỡng - sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều là nơi tiếp nhận mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Điểm đặc biệt ở đây là 100% máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ, kỹ thuật viên được cấp chứng nhận bởi Omega, tiêu chuẩn sửa chữa quốc tế, giao và nhận đồng hồ tại nhà,... và nhiều tiện ích khác.

Do đó, người mua đồng hồ nữ Hải Triều hoàn toàn có thêm “đặc quyền" là được sử dụng nhanh chóng các dịch vụ về bảo dưỡng, sửa chữa. Điều này giúp người mua tiết kiệm chi phí, thời gian gửi hãng.

Chuyên gia kỹ thuật tại Hải Triều được thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới là Omega cấp chứng nhận sửa chữa

Hơn 15.000 mẫu mã đến từ 30 thương hiệu nổi tiếng

Hơn 15.000 mẫu mới cập nhật mỗi ngày, riêng đồng hồ nữ đẹp Hải Triều là khoảng 7.000 mẫu. Tất cả đều đến từ 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong đó có thể kể đến nhóm đồng hồ Nhật Bản (Casio, Orient, Citizen, Seiko), nhóm đồng hồ Thụy Sỹ (Tissot, Longines, Mido, Rado, Doxa, Calvin Klein, Frederique Constant, Movado), nhóm đồng hồ Mỹ(Saga, Fossil, Michael Kors),... và một số thương hiệu thời trang như Daniel Wellington, Skagen,...

Chuỗi cửa hàng đồng hồ nữ Hải Triều cũng phát triển theo mô hình tích hợp, nghĩa là khách hàng mua sắm đồng hồ, phụ kiện có giá dưới 1 triệu hay thậm chí trên 100 triệu rất dễ dàng trong cùng một không gian.

Các thương hiệu nổi tiếng đều quy tụ tại đồng hồ nữ Hải Triều

Đồng hồ nữ Hải Triều đạt nhiều giải thưởng danh giá

Theo số liệu từ Iprice Group - Đồng hồ nữ Hải Triều hiện đang đứng vị trí 2 trong bảng xếp hạng những trang thương mại điện tử hàng đầu trong ngành thời trang. Được biết, Hải Triều đã giữ vững ngôi vị này trong nhiều năm liên tục.

Bên cạnh giải thưởng lớn trong ngành thời trang, Đồng Hồ Hải Triều cũng liên tục vinh danh trong những sự kiện của Tissot, Orient, Casio,... với một số giải thưởng như Top 1 đại lý Tissot xuất sắc việt nam năm 2018, Đại lý orient xuất sắc nhất năm 2017, Đại lý xuất sắc nhất của thương hiệu Orient năm 2016,...

Trải qua hơn 30 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều sở hữu chuỗi 20 cửa hàng bán đồng hồ sang trọng trên toàn quốc cùng Trung tâm sửa chữa - Bảo dưỡng đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả tạo nên một Đồng Hồ Hải Triều tin tưởng trong lòng khách hàng.

Mua sắm đồng hồ nữ Hải Triều tại:

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang