Khai trương Co.op Smile tại Trường Đại học Tài Chính – Marketing

Thứ Tư, 08/01/2020 16:16

|

(CAO) Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.op vừa chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile tại Trường Đại học Tài Chính – Marketing, cơ sở 2C Phổ Quang (Q. Tân Bình, TP.HCM).

Đây là Co.op Smile thứ 3 của Co.op Smile triển khai tại các trường Đại học, nhân rộng mô hình liên kết độc đáo sáng tạo để đào tạo ứng dụng – thực hành cho sinh viên. Đây là thành viên đầu tiên ra mắt đầu năm 2020 và là Co.op Smile thứ 102 tại TP.HCM.

Điểm mua sắm an toàn, tiết kiệm, tiện lợi

Cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile dành cho sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing (UFM) (cơ sở Phổ Quang) có thiết kế hiện đại, trẻ trung, sáng tạo với tổng diện tích sàn khoảng 60m2.

Khai trương Co.op Smile tại Trường Đại học Tài Chính – Marketing

Cửa hàng kinh doanh hơn 1,500 mặt hàng nhu yếu phẩm thuộc các danh mục thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, và đặc biệt là các nhóm hàng thực phẩm ăn liền, tiện lợi, độc đáo từ các bếp tập trung của hệ thống Co.opmart như bánh mì que, sushi, cơm, nui, bánh phồng tôm…

Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với giá thành thấp hơn các sản phẩm cùng loại từ 10% - 30% và các hàng trong danh mục bình ổn thị trường như: gạo, mì gói, dầu ăn,…

Cùng với các hệ thống phân phối khác thuộc Saigon Co.op, Co.op Smile cũng tích cực thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mang đến cho các bạn sinh viên những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, góp phần quảng bá sản phẩm nội địa đến người tiêu dùng.

Nhiều hoạt động, tiện ích cho sinh viên

Ngoài mua sắm, Co.op Smile tại UFM còn là nơi mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích như thu hộ cước điện thoại, điện, nước, internet, thẻ cào điện thoại, mua vé xe, thẻ game,… Đặc biệt, tại đây có triển khai hai tiện ích rất phù hợp với sinh viên: dịch vụ in ấn và điểm giao nhận hàng hóa.

Ngoài ra, tiếp nối sự thành công của chương trình “Tặng quần áo cũ – Chia sẻ niềm vui”, cửa hàng còn tiếp nhận các quần áo đã qua sử dụng, và nhân viên của Co.op Smile sẽ tổng hợp, phân loại, xếp gọn gàng, và chuyển theo các chuyến xe của Saigon Co.op để trao đến các vùng khó khăn trên cả nước, đã thực thành công tại Đăk Nông và Bến Tre.

Các tiện ích này không chỉ giúp sinh viên và thầy cô dễ dàng hơn với các nhu cầu mới của cuộc sống hiện đại, mà còn có thể chia sẻ và đóng góp cùng các chương trình xã hội của chuỗi Co.op Smile.

Mô hình liên kết đào tạo ứng dụng – thực hành độc đáo và thực tiễn

Ngoài việc mang đến cho sinh viên các sản phẩm tiện lợi với giá cả phải chăng và đa dạng các tiện ích, Co.op Smile còn triển khai mô hình liên kết đào tạo ứng dụng – thực hành (Chương trình Co.op). Đây là chương trình có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, là mô hình thực tập nổi tiếng hàng đầu và được áp dụng rộng rãi trong nền giáo dục Hoa Kỳ, tạo cho sinh viên nhiều cơ hội được làm quen với môi trường làm việc từ ghế nhà trường, từ đó tạo lợi thế cho sinh viên khi xin việc và làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp.

Đây là mô hình liên kết đào tạo ứng dụng – thực hành độc đáo và thực tiễn

Chương trình đào tạo ứng dụng – thực hành của Co.op Smile gồm ba phần chính: Job Shadow (Tham quan môi trường làm việc), Professional Practice (Thực tập), và Co.op Program (Thực tập có trả lương), giúp các bạn sinh viên được tiếp cận với môi trường bán lẻ từ những năm II của Đại học, từ việc tìm hiểu môi trường làm việc, học các khóa đào tạo kỹ năng và kiến thức bán lẻ, thực hành các công việc bán lẻ, và làm việc chuyên nghiệp tại hơn 100 cửa hàng của chuỗi.

Thông qua chương trình ứng dụng – thực hành này, Co.op Smile sẽ chia sẻ và đào tạo bài bản các bạn sinh viên những kiến thức của ngành bán lẻ, tạo cơ hội cho các bạn đạt được bốn kết quả kì vọng: Apply – Gain – Integrate & Use – Reflect and Articulate. Các bạn sẽ được ứng dụng kiến thức và kỹ năng được học vào thực tiễn (Apply), thu thập thêm kiến thức mới và phát triển kĩ năng mới (Gain), tổng hợp kiến thức và kỹ năng đã có vào thực tiễn (Integrate & Use), và ôn luyện, hiểu sâu hơn những kĩ năng cần thiết khi đi làm (Reflect & Articualte).

Chương trình Co.op tạo rất nhiều lợi thế cho sinh viên các trường Đại học tại Mỹ đã ứng dụng mô hình này, và Co.op Smile cũng kì vọng sẽ cùng trường UFM triển khai thành công chương trình, giúp các bạn sinh viên sẵn sàng và dễ kiếm việc làm hơn khi ra trường.

Trong tuần ngày đầu tiên của khai trương, từ 7/1/2020 – 13/1/2020, Co.op Smile tại Trường Đại học Tài Chính – Marketing, cơ sở Phổ Quang, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: tặng túi môi trường cho 100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn 49,000 VNĐ, và rút thăm trúng thưởng 100% cho các hóa đơn từ 79,000 VNĐ trở lên với các quà tặng liên quan đến chiến dịch bảo vệ môi trường như bình thủy tinh, ly sứ, ly thủy tinh,…

Bình luận (0)

Lên đầu trang