Khai vận đầu năm bất ngờ trở thành tỷ phú Vàng từ HDBank

Thứ Hai, 25/03/2019 08:43

|

(CAO) Với lãi suất tiết kiệm từ 5,5%- trên 7% năm, nhiều người cho rằng gửi tiết kiệm thu lãi ở giai đoạn hiện nay khá đảm bảo an toàn và sinh lợi tốt so với các kênh đầu tư khác.

Ngoài ra, nếu cộng thêm nhiều ưu đãi và thậm chí trở thành tỷ phú, sở hữu xấp xỉ tỷ đồng từ vàng nguyên ký, thì đây là kênh bảo toàn có sức hấp dẫn bậc nhất.

“Tân xuân như ý”…

Năm 2018, một năm với nhiều biến động trên các kênh đầu tư như: chứng, bất động sản,…., anh Nhữ Đình Hiếu (tại Hải Phòng) làm trong lĩnh vực hàng hải - đã cùng vợ lên kế hoạch chia nhỏ các khoản tiền tích lũy hiện hữu, không sử dụng đòn bẩy tài chính đầu tư rủi ro nữa. Các khoản tiền chia nhỏ này được anh chọn gửi vào ngân hàng.

Nhưng chọn ngân hàng nào để gửi tiền cũng là vấn đề, do các ngân hàng đều an toàn, đặc biệt những ngân hàng lớn, uy tín và có niêm yết trên sàn chứng khoán. Lãi suất của các ngân hàng lại cũng khá giống nhau và hiển thị trên biểu công khai.

Có thể nói, dịp Tết Nguyên đán hầu như nơi nào cũng có chương trình siêu ưu đãi, anh Hiếu quyết định chọn gửi tiết kiệm và tham gia chương trình “Tân Xuân Như ý - Trúng vàng nguyên ký -Phú quý cả năm” tại HDBank. “Với nhiều quà tặng giá trị và các cơ hội trúng thưởng vàng SJC từ 5 chỉ, 1 lượng đến cả ký vàng qua hình thức quay số điện tử. Thiết nghĩ, mình thử “khai vận” may mắn đầu xuân cho mình và gia đình” anh Hiếu nói.

“Trúng vàng nguyên ký – Phú quý cả năm”

Không ngờ quyết định thử vận may ấy lại mang đến cho cả gia đình anh Hiếu niềm vui bất ngờ. “Chúng tôi vỡ òa khi một bạn giao dịch viên của HDBank nơi chúng tôi gửi tiền tiết kiệm, gọi điện thông báo kết quả quay số cuối chương trình đã trúng mã số dự thưởng từ sổ tiết kiệm chỉ 250 triệu đồng mà tôi gửi ngân hàng”. Anh Hiếu hồ hởi chia sẻ với gương mặt vẫn còn rạng ngời niềm vui vì phần thưởng quá lớn – 1 ký vàng nguyên ký SJC – được trao đến tay gia đình anh.

Chia sẻ với chúng tôi, vợ chồng anh Hiếu cho biết sau khi tính toán các khoản tiền tích lũy, gia đình anh chị đã quyết định gửi tiết kiệm thành nhiều khoản khác nhau theo quy định khi tham gia chương trình thì nhận lãi suất cũng cao hơn và có nhiều mã số dự thưởng.

Không những vậy, còn tặng ngay khi tham gia gửi tiền với nhiều món đồ dùng gia dụng như: bình thủy tinh Iwaki Nhật Bản, nồi lẩu Happy Cook, nồi hấp Happy Cook, máy xay sinh tố thương hiệu Nhật…từ chương trình cào trúng thưởng, gia đình chúng tôi năm nay có một dịp đón Tết ấm cúng, đủ đầy mà không phải mua sắm gì thêm, ngoài phần thưởng “độc đắc” – giải lớn nhất của chương trình.

Đại diện HDBank cũng chia sẻ với chúng tôi về chương trình “Tìm tỷ phú” tổ chức hàng năm: Thông thường, đầu năm dương lịch cũng là cuối năm âm lịch chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, truyền thống gia đình Việt thường dư dả tiền bạc tích lũy, nhận thưởng cả năm, rồi thêm tiền được lì xì, con cái, người thân biếu tặng….

Cũng vào dịp này mọi người còn muốn có thêm thời gian để nhận định và tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Nhiều người cũng có xu hướng muốn bảo toàn và sinh lợi các khoản tiền nhàn rỗi. Mở các chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân.

Vì thế, HDBank đặt mục tiêu mang đến một kênh đảm bảo an toàn vốn, lợi ích cao, đặc biệt mang đến cho khách hàng niềm vui và sự hoan hỉ vào dịp Tết đến Xuân về. Đồng thời cũng là dịp HDBank tri ân khách hàng nhân sinh nhật lần thứ 29 của ngân hang”

Qua chương trình năm nay, danh sách các tỷ phú chủ nhân vàng nguyên ký của HDBank đã có thêm anh Hiếu – người may mắn nhất trong chương trình “Tân xuân như ý – Trúng vàng nguyên ký – Phú quý cả năm”.

“Tân Xuân như ý - Trúng vàng nguyên ký - Phú quý cả năm” là chương trình với những giải thưởng vàng và quà tặng giá trị mà HDBank mang đến cho khách hàng. Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm tối thiểu 60 triệu đồng, kỳ hạn 1 tháng, ngoài giải đặc biệt 1 ký vàng nguyên ký, còn có 05 giải nhất mỗi giải 1 lượng vàng SJC, còn có tới 08 giải nhì, mỗi giải là 05 chỉ vàng SJC; 10 giải ba, mỗi giải là 02 chỉ vàng SJC và những món quà tặng độc đáo, hiện đại chờ đón khách hàng may mắn. Chương trình còn có nhiều games và combo ưu đãi vượt trội không hạn chế số lượng mã số lượng dự thưởng tính trên từng sổ tiết kiệm.

Chương trình triển khai từ 3/12/2018 đến 28/2/2019 tại gần 300 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang