Vinh danh Nam A Bank là "Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Thứ Năm, 26/11/2020 14:03

|

(CAO) Sáng ngày 20/11/2020, Nam A Bank được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại Lễ tôn vinh Saigon Times CSR & Tọa đàm “Thực hiện CSR – Hướng tới phát triển bền vững” do Saigon Times Group tổ chức.

Đây chính là sự ghi nhận của tổ chức uy tín Saigon Times Group đối với những đóng góp thiết thực của Nam A Bank trong các hoạt động hướng đến cộng đồng, mang lại giá trị nhân văn cao đẹp.

Theo đó, thời gian qua, Nam A Bank đã liên tục triển khai các hoạt động hướng tới sự phát triển bền vững của xã hội như: Triển khai chuỗi hành trình “Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai”, chuỗi hành trình “Tết yêu thương”, đồng hành cùng báo Người Lao động trong chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”…

Trong tất cả các hoạt động trên, Nam A Bank đặc biệt chú trọng đến các chương trình hỗ trợ giáo dục nhằm hướng tới sự phát triển bền vững, ươm mầm xanh cho các chủ nhân tương lai của đất nước.

Mới đây, ngày 16/11/2020, tại chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường”, Nam A Bank đã đồng hành cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trao tặng nhiều phần quà thiết thực như: chăn ấm, tủ đựng chăn, máy lọc nước, đồ dùng học tập... cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Hồng Phong (tỉnh Lạng Sơn). Đặc biệt, Nam Bank đã hỗ trợ chi phí để góp phần xây dựng điểm Trường Kim Đồng nhằm nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai cho các em học sinh miền núi.

Cũng trong tháng 10 và tháng 11/2020, Nam A Bank đã triển khai rất nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên vượt khó như: Trao tặng 300 triệu đồng cho Quỹ học bổng dành cho Sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM; trao tặng 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Bình Thuận…

Bên cạnh các chương trình hỗ trợ giáo dục, Nam A Bank cũng tích cực triển khai nhiều hoạt động hướng tới những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, vừa qua, khi đồng bào miền Trung chiu thiệt hại nặng nề do bão lũ, cán bộ nhân viên Nam A Bank đã đồng tâm đóng góp hơn 1,2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ bà con miền Trung khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Đối với các hoạt động góp phần ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 đến cộng đồng, Nam A Bank cũng tích cực “góp sức” cùng chính quyền địa phương triển khai các hoạt động như: Trao tặng 5,3 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19; Đồng hành cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao tặng vật phẩm thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và tỉnh Đắk Nông…

Với những đóng góp này, Nam A Bank đã vinh dự nhận bằng khen vì đã có có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, ủng hộ thực hiện phòng chống dịch Covid-19 tại TP.HCM do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP. HCM trao tặng.

“Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Nam A Bank. Theo đó, trong chuỗi khai trương đơn vị kinh doanh mới, Nam A Bank liên tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển xã hội ở địa phương. Đơn cử, tại Lễ khai trương Nam A Bank Bạc Liêu tổ chức ngày 18/11/2020, Nam A Bank đã tài trợ Quỹ Khuyến học Võ Văn Kiệt, xây dựng nhà tình thương, xây cầu tại Ấp Mỹ Tường 2 (Xã Hưng Phú, Huyện Phước Long, Tỉnh Bạc Liêu)… với tổng kinh phí 330 triệu đồng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với tôn chỉ hoạt động kinh doanh dựa trên các giá trị bền vững, an toàn, hiệu quả, Nam A Bank luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng trong các lĩnh vực như: phát triển giáo dục, bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe, đền ơn đáp nghĩa…. Thời gian tới, với tinh thần gắn kết, chia sẻ cộng đồng sâu sắc, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của kinh tế, an sinh xã hội đất nước”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang