Acecook Việt Nam đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Thứ Tư, 08/07/2015 15:58  | PV

|

(CAO) Đánh dấu 20 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty cổ phần Acecook chính thức chuyển đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới với những định hướng phát triển mới trong tương lai.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Acecook Việt Nam đã trở thành công ty sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, vinh dự là thương hiệu mì ăn liền được người tiêu dùng tin tưởng và gửi trọn sự an tâm vào chất lượng sản phẩm.

Với tinh thần không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm mang lại niềm vui cho khách hàng trên nền tảng “công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook Việt Nam đã xây dựng nên một thế giới văn hóa ẩm thực với những thực phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, đem đến những trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng Việt Nam và trên toàn thế giới.

Thương hiệu mới của Acecook

Đánh dấu kỷ niệm 20 năm và dựa trên những định hướng phát triển mở rộng trong giai đoạn 20 năm tiếp theo, Công ty Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi thương hiệu công ty nhằm tạo nên bước ngoặc đánh dấu nâng cao sức mạnh toàn cầu của tập đoàn Acecook, hướng đến trở thành công ty gần gũi, thân thiện hơn với người tiêu dùng và xã hội.

“Chúng tôi sẽ luôn tiếp tục tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của người tiêu dùng” - Đó là cam kết của Acecook Việt Nam đến tất cả khách hàng trên toàn thế giới.

20.000 thùng mì Hảo Hảo sẽ được Acecook tặng cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam

Acecook sẽ dành tặng 600.000 gói mì ăn liền Hảo Hảo tương ứng với 20.000 thùng mì Hảo Hảo (ước tính tương đương 2,1 tỷ đồng) cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Công ty sẽ phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam gửi tặng những phần quà mang ý nghĩa cuộc sống thiết thực này đến những trường hợp có hoàn cảnh khóa khăn, cơ nhỡ, mồ côi trên mọi miền đất nước Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang