Chắp cánh ước mơ

Thứ Tư, 01/07/2015 18:19  | Thanh Huyền

|

(CAO) Cuối tháng 6-2015, Prudential Việt Nam đã trao tặng 5 tỉ đồng (tương đương 233.810 USD) cho ông Tim Mullet, Giám đốc Saigon Children Charity để xây mới 3 trường học cho trẻ em nghèo tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình phối hợp cùng Saigon Children’s Charity.

Theo dự kiến, các trường học này sẽ được khởi công ngay trong nửa cuối năm 2015 tại Ninh Bình, Trà Vinh và Hậu Giang. Đây là một phần trong dự án xây dựng 8 trường học mới cho trẻ em nghèo tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam, Việt Nam trong năm nay của Prudential.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục cùng cộng đồng địa phương xây dựng những ngôi trường mới cho trẻ em nghèo Việt Nam. Thêm một ngôi trường mới là thêm những ước mơ được chắp cánh, giúp nhiều gia đình người dân nghèo có cuộc sống tốt hơn, an tâm hơn về tương lai con em. Đó cũng chính là mục tiêu đầy nhân văn mà Prudential hướng đến”.

Ông Wilf Blackburn trao check cho ông Tim Mullet, Giám đốc Saigon Children Charity để xây trường cho trẻ em nghèo

Lần trao tặng này đã nâng tổng số tiền đóng góp của Prudential Việt Nam lên đến 18 tỉ đồng trong hai năm 2014 – 2015 để tài trợ xây mới 18 trường cho trẻ em nghèo tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Trà Vinh, Hậu Giang, Cà Mau, Kiên Giang và Ninh Bình trong dự án “Cùng xây tương lai”.

Mô hình chung tay này được đánh giá rất thành công khi Prudential Việt Nam cùng Chính quyền địa phương các cấp, cư dân địa phương cùng góp của, góp sức, góp công xây dựng các trường học mới cho trẻ em nghèo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang