Dot Property Awards 2020 vinh danh Sun Group và Sun World Ba Na Hills

Thứ Ba, 22/12/2020 15:12

|

(CAO) Tối 17/12/2020, trong Lễ trao giải Dot Property Awards khu vực Đông Nam Á diễn ra tại The Reverie Saigon Hotel, Tập đoàn Sun Group đã vinh dự được trao tặng giải thưởng: “Nhà phát triển công trình vui chơi giải trí tốt nhất Đông Nam Á 2020”. Khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Sun Group cũng đạt giải “Dự án của năm tại khu vực Đông Nam Á do nhà đầu tư bình chọn”.

Dot Property Awards là một trong những giải thưởng bất động sản quốc tế uy tín với quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch và hội đồng kiểm định là những chuyên gia đầu ngành bất động sản.

Năm nay, vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng về hình ảnh, danh tiếng thương hiệu trên thị trường, chất lượng dự án, sự đổi mới và các thành tựu lớn trong năm, Tập đoàn Sun Group với các công trình vui chơi giải trí đẳng cấp trải khắp mọi miền đất nước, đã xuất sắc nhận giải “Nhà phát triển công trình vui chơi giải trí tốt nhất Đông Nam Á 2020”.

Đồng thời, khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn này với cây Cầu Vàng ấn tượng cũng được vinh danh "Dự án của năm tại khu vực Đông Nam Á do nhà đầu tư bình chọn”. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất của Dot Property Awards bởi các dự án đề cử sau khi vượt qua vòng thẩm định của Ban tổ chức và các chuyên gia sẽ được các nhà đầu tư từ khắp Đông Nam Á bỏ phiếu trực tiếp qua nền tảng online. Sun World Ba Na Hills đã xuất sắc vượt qua dự án đối thủ đến tử Thái Lan để đạt giải thưởng này.

Bà Nguyễn Lâm Nhi Thùy (giữa), đại diện Sun Group nhận giải thưởng “Dự án của năm tại khu vực Đông Nam Á do nhà đầu tư bình chọn” dành cho Sun World Ba Na Hills

Đánh giá cao vị thế, năng lực của Tập đoàn Sun Group cũng như các đơn vị Việt Nam đạt giải tại Dot Property Awards khu vực Đông Nam Á 2020, ông James Claassen, Giám đốc điều hành Dot Property, chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và khu vực Đông Nam Á đang chịu nhiều tổn hại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp và dự án đến từ Việt Nam được đánh giá rất cao. Chúng tôi rất vui mừng vì năm nay số lượng giải thưởng trao cho các đơn vị đến từ Việt Nam vượt trội với hơn 15 hạng mục giải thưởng, trong đó có rất nhiều đơn vị hàng đầu trong ngành bất động sản Việt Nam đã duy trì được vị thế nhiều năm nay”.

Bà Nguyễn Lâm Nhi Thùy (giữa) , đại diện Sun Group nhận giải thưởng “Nhà phát triển công trình vui chơi giải trí tốt nhất Đông Nam Á 2020”

Được biết, năm nay, tiêu chí then chốt để Dot Property Awards khu vực Đông Nam Á lựa chọn ra những đơn vị tiêu biểu nhất của khu vực là năng lực vượt trội, sức bền, sự sáng tạo với những giải pháp thiết thực, linh hoạt để đương đầu và vượt qua ảnh hưởng của “cơn bão” Covid-19.

Đại diện cho Tập đoàn Sun Group nhận giải thưởng, bà Nguyễn Lâm Nhi Thùy, Trưởng đại diện Tập đoàn Sun Group tại khu vực miền Nam chia sẻ: “Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng từ Ban tổ chức, những chuyên gia quốc tế đầu ngành và từ chính các nhà đầu tư trên khắp Đông Nam Á cho những nỗ lực của Sun Group, trong việc kiến tạo những công trình vui chơi giải trí đẳng cấp, mang dấu ấn vượt thời gian, mà còn là sự động viên vô cùng đáng quý dành cho chúng tôi, trong một năm 2020 đầy khó khăn, thách thức. Đây cũng sẽ là động lực để Sun Group tiếp tục đầu tư và kiến tạo những công trình vui chơi giải trí vươn tầm khu vực và thế giới”.

Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills - Cây cầu biểu tượng hàng đầu thế giới năm 2020

Là một trong những nhà phát triển công trình vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam và nay là toàn Đông Nam Á, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Sun Group hiện sở hữu chuỗi các khu du lịch, công trình vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế trải dài từ Bắc chí Nam, trong đó có Sun World Fansipan Legend (Lào Cai), Sun World Halong Complex (Quảng Ninh), Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc), Sun World BaDen Mountain (Tây Ninh). Tháng 6/2020, Sun Group cũng đã khai trương tuyến cáp treo Cát Hải- Phù Long, hạng mục đầu tiên trong quần thể vui chơi giải trí trên đảo Cát Bà - Sun World Cat Ba (Hải Phòng).

Trong đó, Sun World Ba Na Hills là công trình vui chơi giải trí đầu tiên mà Sun Group kiến tạo tại Việt Nam, trên đỉnh Bà Nà của Đà Nẵng. Hơn một thập kỷ qua, Bà Nà Hills đã trở thành điểm đến trọng điểm làm nên sức hút vượt trội cho du lịch Đà Nẵng. Theo thống kê, 10 năm kể từ khi Sun World Ba Na Hills đi vào hoạt động, du khách tới Đà Nẵng đã tăng gần 500%. Kể từ sau "hiện tượng Cầu Vàng", số chuyến bay quốc tế tới Đà Nẵng từ các thị trường mới như Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ… tăng đột biến. Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2019, số chuyến bay từ Thái Lan tới Đà Nẵng đã tăng tới 56 chuyến/tuần.

Sun World Ba Na Hills cũng đã góp phần không nhỏ đưa thương hiệu du lịch Đà Nẵng vươn tầm thế giới, với nhiều giải thưởng quốc tế lớn. Tháng 11 vừa qua, “Oscar của du lịch thế giới” World Travel Awards đã vinh danh khu du lịch đẹp như trời Âu trên đỉnh Bà Nà là “Điểm đến biểu tượng hàng đầu thế giới” và trao tặng Cầu Vàng giải thưởng “Cây cầu biểu tượng hàng đầu thế giới”.

Với 2 giải thưởng cao quý từ Dot Property Awards khu vực Đông Nam Á 2020, Sun Group một lần nữa khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Vui chơi giải trí, Nghỉ dưỡng và đầu tư hạ tầng. Bởi không chỉ kiến tạo nên những điểm vui chơi giải trí đẳng cấp và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và khu vực, các khu du lịch và công viên mang thương hiệu Sun World của Sun Group ở khắp ba miền cũng đang là những dự án trọng điểm, đem tới sự thay đổi rõ rệt về diện mạo cho nhiều điểm đến, góp phần không nhỏ nâng tầm vị thế điểm đến Việt Nam trên trường quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang