MBA - Dấu ấn 15 năm hình thành và phát triển

Thứ Ba, 26/01/2021 20:57  | Nguyễn Nhân

|

(CATP) Công ty Cổ phần Quốc tế MBA được thành lập ngày 04/01/2006, là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu các giải pháp toàn diện cho ngành giáo dục – y tế - công nghệ cao.

MBA tự hào với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ chính hãng.

Với xu hướng phát triển không ngừng của ngành khoa học thông tin và cách mạng công nghiệp 4.0, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc trang bị các thiết bị điện tử và các giải pháp công nghệ, Công ty Cổ phần Quốc tế MBA đã mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm hiện đại nhất của các hãng nổi tiếng trên thị trường như: 3M, ACER, AVER, MIMIO, MIMIOLAB, NEWLINE, SANAKO, HITOUCH, VABORN, TACTEASY, EDC, OMRON, BEURER, ROCHE, MICROLIFE, MEDISANA, CISCO, POLYCOM, DELL, ASUS, SAMSUNG…

MBA luôn tâm niệm Công ty thành công phát triển là nhờ sự tin tưởng của Quý khách. Quý khách là đối tác chiến lược, Quý khách và Công ty MBA cùng phát triển, cùng vươn đến thành công: “Let’s Grow Together”. MBA luôn hướng tới sự phát triển bền vững không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cộng đồng bằng cam kết mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, với giá cả cạnh tranh đến đông đảo Quý khách.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, MBA khẳng định vị thế của mình, trở thành nhà cung cấp lớn về thiết bị giáo dục - y tế - công nghệ cao.

Năm 2021 là cột mốc quan trọng, đánh dấu 15 năm, một chặng đường tuy không dài, nhưng cũng là khoảng thời gian đủ thử thách để Công ty MBA chứng tỏ bản lĩnh vững vàng trong khó khăn, luôn tràn đầy khát vọng vươn lên. Nhờ đó, MBA ngày càng phát triển và thành công, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, nâng tầm cao mới, khẳng định vị thế của mình, trở thành nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị giáo dục - y tế - công nghệ cao, đón đầu xu thế phát triển của Việt Nam và thế giới.

Bên cạnh đó, ngoài chức năng phân phối, MBA cũng là đại diện bảo hành, bảo trì, sửa chữa và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng của các đối tác nói trên, nhằm cung cấp giải pháp toàn diện, hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm công ty.

Th.S Nguyễn Bá Tú - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế MBA.

Th.S Nguyễn Bá Tú - Tổng giám đốc - Người sáng lập MBA - chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng, tri ân và chân thành cám ơn sự tin tưởng, hợp tác và ủng hộ vô cùng quý báu của Quý khách cùng tinh thần làm việc hăng say, đoàn kết, đầy nhiệt huyết, phấn đấu nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty đã giúp MBA đạt được thành quả như ngày hôm nay. Chúc sự hợp tác của Quý khách và MBA ngày càng bền vững, mang lại hiệu quả cao nhất. Kính chúc Quý khách một năm mới Tài Lộc - An Khang – Thịnh Vượng!”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang