Suntory PepsiCo Việt Nam đã ra mắt sản phẩm C.C.Lemon trên toàn quốc

Thứ Ba, 26/05/2015 02:01  | P.V

|

(CAO) Xã hội ngày càng phát triển, người tiêu dùng càng quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe. Chính vì thế, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã ra mắt sản phẩm C.C.Lemon trong tháng 5-2015.

C.C.Lemon được ra mắt trong tháng 5

Với thông điệp “C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày”, nhãn hàng C.C.Lemon sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thông tin giá trị về lợi ích của Vitamin C cũng như những bí quyết giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi vui để mỗi ngày luôn vàng tươi.

Ra đời tại Nhật Bản từ năm 1994, C.C.Lemon là sản phẩm nước giải khát giàu Vitamin C, rất tốt cho sức khỏe được người Nhật tin dùng hàng ngày.

Vitamin C là một trong những loại vitamin thiết yếu, có nhiều lợi ích đối với cơ thể con người như: tăng sức đề kháng, duy trì những hoạt động làm việc, học tập, vui chơi...; giải tỏa căng thẳng, giảm stress, tăng cường sự tập trung và sáng tạo...

Noo Phước Thịnh là đại sứ thương hiệu

Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây và rau củ nhưng trong quá trình bảo quản và chế biến rất dễ bị hao hụt. Chính vì vậy, C.C.Lemon đem đến một giải pháp bổ sung đủ lượng Vitamin C cho cơ thể một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Sản phẩm hiện có hai loại bao bì tiện dụng dễ dàng lựa chọn: Chai nhựa 390ml và Lon 330ml, người tiêu dùng sẽ dễ dàng bổ sung Vitamin C cho cơ thể mọi nơi và mọi thời điểm trong ngày.

Trong chiến dịch truyền thông năm nay, ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng C.C.Lemon. Noo Phước Thịnh sẽ bật mí rất nhiều bí quyết giúp bạn luôn khỏe khoắn, tươi vui trong chiến dịch “C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang