Hoa Sen ra mắt sản phẩm mới: Ống kẽm nhúng nóng, chất lượng vượt trội

Thứ Sáu, 20/04/2018 15:21  | PV

|

Vốn được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Hoa Sen đã không ngừng nỗ lực vươn lên, đầu tư công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm đã có, đồng thời nghiên cứu, sáng tạo ra sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng của khách hàng.

Tháng 4-2018, Tập đoàn Hoa Sen đã chính thức ra mắt sản phẩm mới - ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen.

Ra mắt sản phẩm mới - ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen

Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư Nhà máy ống kẽm nhúng nóng tại KCN Phú Mỹ với hệ thống dây chuyền hiện đại của GIMECO – là đơn vị dẫn đầu công nghệ trong ngành mạ kẽm nhúng nóng với nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới. Hệ thống dây chuyền được sản xuất tại Ý bao gồm 06 máy thép, 01 máy xẻ băng, 01 dây chuyền mạ kẽm nhúng nóng, dây chuyền mạ kẽm công suất khoảng 85.000 tấn/năm.

Ông Claudio Parma, Giám đốc vận hành và Dự án Ống kẽm từ GIMECO cho biết: “Dây chuyền mạ kẽm nhúng nóng của Hoa Sen là một trong những dây chuyền lớn nhất thế giới, đây là dây chuyền có hệ thống hoạt động khép kín với hiệu năng tốt, tiết kiệm tối đa về năng lượng và nguyên vật liệu đầu vào. Ngoài ra, hệ thống xử lý chất thải vượt trội, hoàn toàn khép kín, an toàn và thân thiện với môi trường”.

Ông Claudio Parma, Giám đốc vận hành và Dự án Ống kẽm

Với việc đầu tư bài bản, hệ thống dây chuyền hiện đại hoàn toàn tự động, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, Tập đoàn Hoa Sen đã sản xuất sản phẩm ống kẽm nhúng nóng với những ưu điểm vượt trội. Mạ kẽm nhúng nóng là một trong số những công nghệ hiện đại giúp bảo vệ lớp sắt thép bên trong không tiếp xúc với môi trường cũng như hóa chất bên ngoài, do đó hiếm khi xảy ra những phản ứng hóa học dẫn đến bào mòn hoặc gỉ sét trên bề mặt nguyên vật liệu, chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt.

Vì thế, đối với những công trình xây dựng ở những khu vực đặc thù như ven biển, môi trường thường xuyên phải chịu ảnh hưởng từ độ ẩm, nhiệt độ cao, môi trường dễ bị bào mòn thì ống kẽm nhúng nóng là sản phẩm thích hợp nhất để tăng tuổi thọ cho công trình.

Sản phẩm này cũng được ứng dụng tương đối phổ biến trong rất nhiều công trình khác nhau như: Hệ thống phòng cháy chữa cháy; Hệ thống cung cấp khí, dẫn khí; Kết cấu lan can, cầu thang, hàng rào, kết cấu nhà xưởng; Sử dụng trong nông nghiệp chất lượng cao; Ứng dụng trong công nghiệp thủy lực và một số ứng dụng dân dụng khác.

Khẳng định vị trí tiên phong trong ngành tôn, thép

Kết thúc niên độ tài chính 2016 - 2017, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt được những kết quả kinh doanh tương đối tốt, chỉ tiêu sản lượng tiêu thụ và doanh thu thuần vượt xa so với kế hoạch đề ra, cụ thể: sản lượng tiêu thụ thành phẩm đạt 1.559.007 tấn, vượt 5% so với kế hoạch, tăng trưởng 25% so với cùng kỳ. Doanh thu thuần đạt hơn 26 nghìn tỷ đồng, tương đương 1,1 tỷ đô la Mỹ, vượt 14% kế hoạch, tăng 46% so với cùng kỳ.

Tập đoàn Hoa Sen luôn chú trọng đầu tư dây chuyền, máy móc hiện đại

Riêng đối với chỉ tiêu lợi nhuận, mặc dù phải đối mặt với những bất lợi của giá nguyên liệu làm ảnh hưởng đến biên lợi nhuận, Tập đoàn Hoa Sen vẫn đạt 1.332 tỷ đồng, đạt 81% so với kế hoạch, tốc độ tăng trưởng bình quân trong 5 NĐTC gần nhất đạt 23,1%, đây là mức tăng trưởng khá cao so với mặt bằng chung của ngành thép. Bước sang NĐTC 2017 – 2018, Tập đoàn Hoa Sen đặt mục tiêu đạt sản lượng 1,8 triệu tấn tiêu thụ thành phẩm, doanh thu thuần 30 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.350 tỷ đồng.

Với chiến lược “mua tận gốc, bán tận ngọn” thông qua hệ thống chi nhánh, cửa hàng rộng khắp cả nước, cùng với những nỗ lực không ngừng sáng tạo ra sản phẩm mới, Tập đoàn Hoa Sen luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh. Hiện tại, ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen đã có mặt tại hơn 370 chi nhánh trên toàn quốc.

Khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh, cửa hàng của Tập đoàn Hoa Sen để mua hàng hoặc đặt hàng trực tuyến trên trang website www.hoasengroup.vn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng hệ thống chat trực tuyến trên website hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 18001515 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn cụ thể về các dòng sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen.

Với việc liên tục nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và luôn đảm bảo về vấn đề môi trường, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm với chất lượng vượt trội đồng thời mang đến sự tiện ích tối ưu cho khách hàng thông qua hệ thống bán hàng trực tuyến.

Đó chính là nền tảng để thương hiệu Hoa Sen ngày càng được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng trên toàn quốc và hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định thương hiệu tôn thép Việt ở thị trường thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang