Báo CATP ngày 30-6: Báo động thanh thiếu niên phê ‘keo con chó’

Thứ Năm, 29/06/2017 22:44  | Ban Biên tập

|

* Thời gian qua, báo chí từng đăng tải nhiều tin bài cảnh báo về nguy cơ, tác hại của việc hít các loại “keo” từ sản phẩm công nghiệp dành cho thuộc da, giày dép, vá vỏ xe, kết dính cho các loại động cơ…

Hậu quả không những gây nguy hiểm cho người sử dụng mà còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến an ninh trật tự và hiện đã ở mức báo động, khi mà trẻ em cũng đâm đầu vào hít các loại “keo” này (Bài Báo động thanh thiếu niên phê “keo con chó”).

* Tạo vỏ bọc là những thương nhân buôn bán nông lâm sản, nhóm đối tượng Lào thường xuyên lén lút thu gom ma túy số lượng lớn rồi tập kết về gần khu vực biên giới tiếp giáp với Việt Nam. Từ đây, chúng tiếp tục phân phối “hàng” đến các nước lân cận, liên lạc với “trùm” để tiêu thụ. Đi sâu làm rõ, cơ quan điều tra quyết định xác lập chuyên án đấu tranh… (Bài Triệt phá hai đường dây ma túy cực lớn).

* Mặc dù các phương tiện truyền thông đã cảnh báo nhiều về tình trạng đuối nước ở trẻ em, nhưng thực tế vẫn còn nhiều trường hợp trẻ gặp nạn do tắm sông, suối, ao, hồ... trên địa bàn các tỉnh Tây nguyên. Vấn đề đáng lo là những khu vực xảy ra tai nạn này không được cơ quan chức năng địa phương quản lý chặt chẽ, trong khi các bậc phụ huynh thiếu quan tâm đến con trẻ, dẫn đến những vụ đuối nước đau lòng… (Bài Bất lực trước tình trạng đuối nước ở trẻ tại Tây nguyên).

* Mua heo của người dân với số tiền lên tới hàng tỷ đồng, nữ thương lái 47 tuổi bỗng dưng “mất tích”, để lại nỗi khổ cho hàng chục người chăn nuôi ở địa phương khi chưa kịp hưởng niềm vui “heo đã xa đàn” (Bài Dân khóc ròng vì nữ thương lái “giải cứu heo”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Một gia đình trong cơn bĩ cực; Vụ sát hại vợ rồi tự tử vì ghen: Gây án khi vợ đang ngủ; Mới chạy chuyến đầu tiên, xe khách cháy trơ khung; Bắt kẻ cầm đầu vụ truy sát tại quán cà phê Góc Khuất; Thôn làng dùng công nghệ phòng chống tội phạm; Xe vi phạm tông xe cảnh sát, hai người bị thương nặng; Đã thu hồi 516 biển số 80A, 80B cấp cho doanh nghiệp; Mối nguy từ mực in không rõ nguồn gốc; Thêm tên trộm giả dạng tài xế GrabBike bị vạch mặt; Thông xe cầu kết nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt; Liên hoan guitar Finggerstyle quốc tế; Mỹ thay đổi cách kiểm tra an ninh các chuyến bay đến…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang