Báo Công an TP.HCM 14-9-2018: Người chết, kẻ nhận án tử vì bị chê… nghèo

Thứ Năm, 13/09/2018 20:47  | Ban Biên tập

|

(CAO) Người chết, kẻ nhận án tử vì bị chê… nghèo; Bí mật trong căn phòng “bà mẹ đơn thân”; Bí mật đêm vũ trường - Kỳ 2: Vũ điệu đường cong; Hệ lụy khủng khiếp từ túi nylon;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an TP.HCM số ra ngày 14-9-2018.

* Tức giận vì bị chê nghèo, đối tượng đã sát hại dã man cô gái tuổi đôi mươi ngay tại phòng trọ rồi cuỗm hết tài sản của nạn nhân. Tương tự, kẻ lụy tình ở Long An lấy mạng với người yêu vì mặc cảm nghèo và nổi cơn ghen tức. Hành vi giết người dã man của hai hung thủ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Cả hai kháng cáo xin được tha tội chết, nhưng không được tòa cấp phúc thẩm chấp nhận. (Bài Người chết, kẻ nhận án tử vì bị chê… nghèo).

* Trong căn phòng trọ chật hẹp tại khu vực giáp ranh, người mẹ đơn thân sống lầm lũi như thể “hờn dỗi” với những xô bồ của thành phố bên ngoài. Thế nhưng phía sau cánh cửa ấy lại là cả một “thế giới” mà chỉ có thị và những thanh niên tóc nhuộm xanh đỏ thỉnh thoảng ghé qua mới biết. Từ căn phòng bí mật này, một đường dây ma túy với quy mô liên quận đã được triệt phá… (Bài Bí mật trong căn phòng “bà mẹ đơn thân”).

* Rượu vào, nhạc lên, các cô gái chẳng mấy chốc đã khiến cho “đấng mày râu” tan chảy theo từng vũ điệu đường cong. Trong ánh đèn mờ ảo, tiền được nhét vào những nơi… không thể và thế là họ trở thành những cặp tình nhân trong… giây lát! Những cô gái ấy được gọi là vũ nữ và họ khéo léo đến mức, khi đàn ông chưa say rượu đã phải say tình… (Bài Bí mật đêm vũ trường - Kỳ 2: Vũ điệu đường cong).

* Mới đây, Sở Tài nguyên - Môi trường TPHCM có văn bản kiến nghị hạn chế sử dụng túi nylon. Theo sở này, mỗi ngày người dân thành phố thải ra khoảng 40 tấn túi nylon đã qua sử dụng, kèm theo đó là những hệ lụy rất lớn đến môi trường và sức khỏe con người. Vậy tại sao loại túi này vẫn được sử dụng rộng rãi trong xã hội? (Bài Hệ lụy khủng khiếp từ túi nylon).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Lời khẩn cầu của hai đứa trẻ sinh đôi; Khám phá nhanh vụ giết người trong quán cà phê; Vụ giết người tại quán nhậu vì cái nhìn đểu: Bắt thêm 3 đối tượng; Đi trả thù, giết nhầm người khác; Quận 12: Cần phải đưa kẻ thủ ác ra trừng trị trước pháp luật; Ngành thuế TPHCM: Đẩy mạnh giao dịch điện tử với người nộp thuế; Mất tiền tỷ vì những cú lừa rất khó tin; Vụ giết người tại quán nhậu vì cái “nhìn đểu”: Bắt thêm 3 đối tượng; Phạt cơ sở tiêu thụ 4.000 bánh Trung thu không nhãn mác; Hai xe tải chở 1,5 tấn thực phẩm bẩn; Mướn nhà nghỉ để sử dụng ma túy; Tiền Giang: Một tháng xảy ra 3 vụ chồng giết vợ rồi tự tử; Cần sớm đưa kẻ thủ ác ra trừng trị trước pháp luật; Câu lạc bộ Hoàng Anh - Gia Lai: Phủ nhận tin đồn “đi đêm” với Bùi Tiến Dũng; Gây án từ va quẹt xe máy; Mourinho đang “ngồi trên đống lửa”; Báo động khẩn cấp khắp nơi vì siêu bão…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang