Nội dung chính Báo CATP ngày 11-1-2016

Chủ Nhật, 10/01/2016 19:40  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mời bạn đọc đón xem Báo CATP ngày 11-1-2016.

* Lợi dụng kẽ hở của pháp luật, trên địa bàn TPHCM, hàng loạt căn nhà nhỏ xíu có chung sổ hồng và giấy phép xây dựng đang được “cò” hoặc chủ đất bắt tay xây ồ ạt, tập trung tại các quận ven và huyện ngoại thành. Chủ đất “hốt đậm” nhưng khu dân cư trông như dãy trọ và điều khiến dư luận bức xúc là không thể mở rộng đô thị kiểu vết dầu loang (Bài Cần ngăn chặn ngay hàng loạt khu nhà nhỏ xíu chung sổ hồng).

* Đời cửu vạn ở “nóc nhà miền Tây” thật lắm gian nan, tờ mờ sáng đã phải bắt tay vào việc. Họ gồng hết sức lực để mang và vác những gánh hàng oằn lưng từ dưới chân núi lên tận đỉnh để đổi lấy những đồng tiền công ít ỏi đắp đổi qua ngày. Dù tuổi cao sức yếu, họ vẫn chưa dám nghỉ khi cái nghèo cứ mãi đeo bám, phận má hồng dưới chân núi Cấm vì thế cũng lắm long đong (Bài Gánh chợ lên… mây).

* Nghi vợ có quan hệ bất chính, người chồng nói dối là đi làm ăn xa để theo dõi, bắt quả tang. Không đạt được mục đích, đối tượng đã mua dao chặn đường đâm chết người cùng thôn trong cơn ghen mù quáng (Bài Gây án trong cơn ghen mù quáng).

* Ngay sau khi tên tù thụ án chung thân bỏ trốn, Ban giám thị trại giam đã huy động lực lượng tổ chức truy lùng khẩn cấp. Khi các anh lần ra manh mối kẻ mua súng tại cửa khẩu thì kẻ trốn trại cũng đã tra tay vào còng sau 17 ngày lẩn trốn (Bài Truy bắt kẻ chung thân trốn trại).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vợ chồng nghèo bị tai biến; Tóm tên trộm “ăn hàng” lúc rạng sáng; Điều tra vụ án chồng đâm vợ rồi treo cổ tự tử; Bắt 6 đối tượng hỗn chiến đẫm máu; Công ty TNHH SX-TM-DV Hồng Việt: Đi kiện với chứng cứ không có cơ sở; Bắt quả tang cơ sở chôn lấp phế liệu chưa qua xử lý; Đừng làm nhục quốc thể; Một nạn nhân bị sát hại, dìm xác xuống hồ; Ngang nhiên rao bán hổ, gấu trên Facebook; Kinh hoàng vú heo thối nhập từ Trung Quốc; Có được miễn thuế khi bán căn nhà thừa kế duy nhất?; Người dân hào hứng đi “săn” sách; Công an các tỉnh ĐBSCL: Ra quân đợt cao điểm tấn công tội phạm; Mất 100 triệu đồng vì “kịch bản” cũ; 12 năm tù cho kẻ gây án vì bị bạn gái nói xấu trên Facebook; Mexico muốn dẫn độ trùm ma túy qua Mỹ…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang