Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 17-5-2021

Chủ Nhật, 16/05/2021 21:06

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 17-5-2021.

* Chủ quan cho rằng người thân đang ở nhà, nhiều người chỉ khép hờ cửa chính trước khi ra khỏi nhà, cũng không hiếm trường hợp nghĩ rằng mình khép hờ cửa rồi vào trong làm việc riêng chốc lát sẽ ra ngay, hậu quả là trong thời gian chóng vánh đó, kẻ trộm đã đột nhập chôm chỉa tài sản hoặc tiền bạc. Hiện nay dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nạn trộm cắp rất khó lường nên mọi người cần nâng cao cảnh giác (Bài Khi cửa khép hờ).

* Quá trình quản lý địa bàn, trinh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa nắm được thông tin thời gian gần đây, tại khu vực cầu Suối Linh và công viên Long Bình (TP.Biên Hòa) có một số đối tượng nam chuyển giới đến chào mời các “quý ông” mua dâm với giá rẻ. Không ít người bị các đối tượng này dàn cảnh trộm cắp tài sản, nhưng do xấu hổ không dám đến cơ quan công an trình báo... (Bài Băng chuyển giới giả bán dâm để trộm tài sản).

* Bị tòa sơ thẩm tuyên tử hình về tội “giết người” và 27 năm tù cho 3 tội danh khác, bị cáo kháng án xin giảm nhẹ hình phạt. Vị cựu bí thư xã ấy cho rằng chỉ “vô ý” gây ra cái chết cho nạn nhân, với người làm thuê trong rẫy của bị cáo tên “tôi” làm chứng, nhưng tòa sơ thẩm chưa làm rõ được do bị cáo không cung cấp họ tên đầy đủ và địa chỉ của người này. Tuy nhiên, sau phiên tòa, “nhân chứng” đã gửi đơn tường trình rõ vụ việc… (Bài Vụ cựu bí thư xã lãnh án tử hình: Xuất hiện các nhân chứng sẽ thay đổi bản chất vụ án?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt quả tang 150 tấn đường nghi nhập lậu vào TPHCM; Khởi tố kẻ sát hại em ruột để hưởng quyền chia đất; Bắt kẻ tàng trữ ma túy có 5 khẩu súng; Triệt phá các băng nhóm sử dụng, buôn bán ma túy; Phạt 46 triệu đồng các đối tượng đột nhập khu cách ly y tế để đánh ghen; Bắt nhóm thanh thiếu niên ném chai thủy tinh vào người đi đường; Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip liên quan đến quán bar karaoke Sunny; Băng cướp nhí trong làng đại học; Bị phát hiện mua bán ma túy trái phép, thả chó tấn công trinh sát; Miền Tây: Triệt xóa nhiều băng bảo kê, cho vay nặng lãi; Buôn bán động vật hoang dã vẫn diễn ra một cách tinh vi; Can ngăn tranh cãi trên bàn nhậu, bị đâm tử vong; Xung đột Israel - Palestine leo thang: Tổng thống Mỹ Joe Biden đối mặt với rạn nứt trong đảng...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang