Nội dung chính Báo CATP ngày 19-10-2015

Chủ Nhật, 18/10/2015 19:21  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo CATP ngày 19-10-2015.

* Được anh “cán bộ” ngân hàng quý mến nhận làm mẹ nuôi, bà chủ khách sạn cả mừng liên tục tiếp vốn cho đứa con “quan chức” làm ăn thêm. Khi đã nhận chuyển khoản hơn 3,6 tỷ đồng, “quý tử” bỗng mất liên lạc khiến mẹ nuôi chới với như người đuối nước giữa dòng… (Bài Mánh lới của gã “cán bộ” ngân hàng).

* Choáng ngợp bởi những lời lẽ ngọt ngào cùng nhiều món quà xa xỉ được gửi về từ xứ lạ nên khi các thanh niên gốc Phi sử dụng mạng Facebook, Gmail, Yahoo, Zalo… làm quen, hứa hẹn sẽ kết hôn và tặng quà cưới có giá trị khủng cho hôn thê tương lai, hàng chục thiếu nữ nhẹ dạ đã phải nếm “vị đắng” của giấc mơ lấy chồng ngoại (Bài Truy tìm những gã “thợ săn” ngoại quốc).

* Cô gái trải miếng nylon lớn lên phần đất lún phún cỏ rồi đặt một hũ nhựa đầy gạo, nhang, giấy tờ vàng bạc và mảnh giấy có các con số từ 00 đến 99, thành khẩn như đang đứng trong thánh đường uy nghiêm chứ không phải ven bờ kinh. Trước khi tiến hành nghi lễ, cô còn cẩn thận nhắc những người đang có mặt tắt điện thoại và tuyệt đối không được chụp hình để đưa lên mạng vì sợ… mất linh! (Bài Theo chân “thánh cô” xin số đánh đề).

* Chưa xin được việc làm nên người phụ nữ ấy quyết định mở shop mỹ phẩm, nguồn lấy của những người đi nước người mang về và bán qua mạng. Một hôm có vị khách sộp đến gom hết hàng rồi xin gởi lại để đi đổi số đôla mang theo sang tiền Việt, chưa kịp mừng vì gặp được mối hời, khổ chủ tá hỏa khi chiếc túi đựng hàng cũng “mọc cánh”! (Bài Người đàn bà thích mua mỹ phẩm bằng đôla).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hai học sinh có nguy cơ nghỉ học; Cháy quán lẩu dê, hai mẹ con bé gái chết thảm; Loạn tư vấn du học; Tai nạn trên công trường: Do coi thường bảo hộ; Những bến đò ngang “trêu ngươi “hà bá”; Đẩy em trai vào tù; “Hiệp sĩ” TPHCM: “Câu” kẻ lừa đảo bằng mỹ nữ; Phạt đối tượng lái xe bằng chân; Đắk Lắk: Một nhà xe ngang nhiên trốn thuế, lộng hành; Phá hai băng trộm xe môtô; Cần Thơ: Bắt ba đối tượng, thu lượng ma túy đá khủng; Sau bài “Mỹ nữ xăm mình”: Ý kiến phản đối áp đảo; Ấn Độ: Phẫn nộ với nhiều vụ trẻ nhỏ bị cưỡng hiếp; Nhật: Phô diễn sức mạnh hải quân…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang