Nội dung chính Báo CATP ngày 9-10-2015

Thứ Năm, 08/10/2015 18:06  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Ít người có thể tưởng tượng vào một ngày đẹp trời nào đó, đôi chân dài miên man của những thiếu nữ mặc váy ngắn lại trở thành “pa-nô” quảng cáo sóng lượn lờ trên phố phường tấp nập.

Điều đáng nói đó lại là công việc đang "hot" ở TP.HCM, thu hút khá đông các cô gái trẻ tham gia, bằng chứng là cái nghề “độc, lạ” này đã mang lại lợi nhuận cho nhiều người (Bài Nghề cho thuê… đùi).

* Quen biết nhau qua mạng và nảy sinh tình cảm, chẳng ngờ trong một phút yếu lòng, cô gái đã ngã vào vòng tay kẻ si tình để rồi sau đó vướng “vòng kim cô” do bị quay ảnh phút giây mặn nồng. Sau nhiều lần trở thành nô lệ tình dục của đối phương, nạn nhân quyết định đến cơ quan điều tra vạch mặt chân tướng kẻ lừa đảo (Bài Thủ đoạn hèn hạ của kẻ si tình).

* Khu chợ tự phát ấy nằm trước cổng Khu công nghiệp Tân Tạo, họp từ 6-8 giờ sáng và tầm 3-6 giờ chiều mỗi ngày. Các loại rau củ quả được người bán chia thành từng phần nhỏ: vài quả dưa leo, mươi trái cà, mớ đậu bắp… bày la liệt trên tấm bạt dã chiến hoặc đựng sẵn trong dĩa nhựa... với mức giá thống nhất là 5.000 đồng. Cứ thế, công nhân tranh thủ lúc vào ca hoặc khi tan tầm mua rất đông, tiện cho cả bên mua lẫn người bán, chẳng phải cò kè bớt một thêm hai, chỉ có vấn đề trật tự giao thông là khiến cơ quan chức năng phải đau đầu (Bài Khu chợ… 5.000 đồng).

* Kết bạn qua mạng và được người đàn ông tự xưng đang làm việc ở Văn phòng của chính phủ Mỹ ngỏ lời yêu, người phụ nữ Tây Nguyên chất phác chẳng chút nghi ngờ, bởi hoàn cảnh mình hiện khó khăn gấp bội. Đến khi khoản tiền giúp đỡ được gửi về từ phương xa lên đến hàng chục triệu đồng, lại thêm khoản tiết kiệm “xây tổ ấm” nhờ nữ ngoại giao xách tay về cả triệu đô khiến chị mờ mắt, vội chạy vạy vay đóng khoản phí 250 triệu đồng mà chẳng hay mình đã sập bẫy lừa một cách ngoạn mục (Bài Kết bạn với nhân viên “chính phủ Mỹ”).

* Người phụ nữ tuổi ngoài 30 đến nộp hồ sơ ở phòng quản lý xuất nhập cảnh với tâm trạng bồn chồn không yên đã được các sĩ quan công an đưa vào diện tình nghi. Từ xấp hồ sơ được kiểm tra kỹ đã phát hiện đường dây sử dụng chứng minh nhân dân giả để làm hộ chiếu với mục đích đi lao động ở nước ngoài (Bài Phá tổ chức làm giấy tờ giả đi xuất khẩu lao động).

* Tờ mờ sáng, người đàn ông điều khiển xe máy trên quốc lộ 19 thấy bên kia đường một thanh niên đã cầm dao chặn đường để cướp, trong khi ba tên đồng bọn trong tư thế sẵn sàng ra tay nếu nạn nhân phản ứng. Những vụ cướp tài sản, giết người tương tự trên tuyến này đến nay vẫn còn ám ảnh người dân địa phương (Bài Băng cướp gieo rắc nỗi kinh hoàng trên quốc lộ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xin giúp gia đình nghèo qua cơn hoạn nạn; Đời cửu vạn già bên bến sông; Đoạt mạng bạn vì không mua giúp ma túy; Thêm hàng chục người cao tuổi bị dụ chụp ảnh giá “khủng”; Giao đất cho con để tránh thi hành án?; Ban Pháp chế HĐND TP.HCM: Hỗ trợ luật sư tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; “Hiệp sĩ” bắt hai tên trộm chó; Bị kiểm tra, nhiều cơ sở tẩu tán máy game bắn cá; Truy bắt hai tên cướp chuyên nghiệp; Trụ điện cao thế đổ, lộ thi công gian dối; Vị giáo cả hết lòng vì cộng đồng người Chăm Q.8; Phim Việt: “Sinh con” không biết đặt tên?; Khởi quay bộ phim Giữa hai bờ thiện - ác; Đường sách TP.HCM: Từ không gian văn hóa đến một miền ký ức; Mỹ sắp điều tàu hải quân đến biển Đông; Vũ khí bí mật của Nga chống lại IS ở Syria; Indonesia kêu cứu khi khói bụi lan khắp Đông Nam Á…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang