Nội dung chính báo CATP ngày 22-2-2016

Chủ Nhật, 21/02/2016 18:38

|

(CAO) Từng vào tù ra khám và thường xuyên có mặt tại các trung tâm cai nghiện nhưng chứng nào tật đó, kẻ “nghiện mùi tù” tiếp tục trượt dài trong tội lỗi.

Nhưng “đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma”, phi vụ cuối khoắng được mẻ lớn, cứ ngỡ túi rủng rỉnh tiền, ai ngờ chiếc máy tính tang vật có cài đặt tài khoản iCloud với lời chuộc “tha thiết”, nên khi đối tượng liên lạc lại, khổ chủ liền trình báo, giúp cơ quan điều tra phá án (Bài ICLOUD giúp tìm “siêu trộm”).

* Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, một nữ sinh bị đánh hội đồng trước cổng trường cấp 3 tại Thừa Thiên - Huế đang làm “nóng” dư luận. Điều đáng nói là một số báo mạng lại đặt tít kiểu giật gân, câu khách dẫn đến sự việc đi quá đà khiến một nữ hiệu trưởng tận tụy với nghề điêu đứng (Bài Nữ sinh đánh bạn, hiệu trưởng vướng “nạn”).

* Bức xúc việc người yêu bị nhân tình cũ hạ nhục bằng cách tung ảnh nóng lên Facebook, thay vì báo cơ quan chức năng, đối tượng lại giải quyết bằng…luật rừng, vác mã tấu tìm “tình địch” thanh toán. Hậu quả tất yếu của hành vi sai trái này là đôi bên cùng vướng vòng lao lý (Bài Giải quyết mâu thuẫn tình ái bằng… luật rừng).

* Hôm nay mới là rằm tháng Giêng nhưng trước đó, nhiều ngôi chùa, đền, miếu… ở TPHCM đã có đông người đến dâng hương, viếng Phật. Hàng loạt dịch vụ “ăn theo” vì thế cũng thi nhau mọc lên để phục vụ khách hành hương với giá rất… trên trời (Bài “Phát tài” rằm tháng Giêng).

* Dư luận thành phố biển Vũng Tàu những ngày qua “dậy sóng” về thông tin một khu du lịch thu 200 ngàn đồng khi khách sạc điện thoại di động. Khi tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Vào cuộc tìm hiểu, chúng tôi phát hiện chuyện bất ngờ sau câu chuyện ấy (Bài Sự thật vụ sạc điện thoại lấy 200 ngàn đồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Gia đình có hai người mắc bệnh ung thư; Vinpearl Safari: Thông tin hàng ngàn động vật chết là sai sự thật; Hàng loạt xe dắt bộ nghi do xăng kém chất lượng; Ông lão 30 năm hái me ở Sài Gòn; Mánh lừa đảo đa cấp của Công ty Liên Kết Việt; Đậu xe kiểu này dân bức xúc là phải; Kiên quyết không kết án oan, bỏ lọt tội phạm; Đêm trắng cùng cảnh sát cơ động; Kiểm tra việc giảm giá cước vận tải; “23.000 tù nhân viết tự truyện” lên phim: Mở đường quay về nẻo thiện; Đặc sắc Ngày hội quê tôi ở Văn Thánh; Đức Thịnh đấu giá xe hơi đạo cụ giúp trẻ nghèo; Nồng nàn với Lao xao hồn phố; Xả súng kinh hoàng ở Mỹ, 9 người thương vong; Động thái tiếp theo của Trung Quốc: Điều chiến đấu cơ Su-35 đến Biển Đông?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang