Nội dung chính báo CATP ngày 29-1-2016

Thứ Năm, 28/01/2016 19:09  | Ban Biên tập

|

(CAO) Đang độ tuổi cặp kê, lại có phần mơ mộng, cô gái trẻ quê miền Tây mơ ước sẽ gặp được một “bạch mã hoàng tử” chiều chuộng mình hết lòng. Kén chọn mãi, gần đây cô mới kết người bạn mới quen qua mạng xã hội.

Thấy tâm đầu ý hợp nên đôi bên quyết định làm thân, nếu được sẽ tính đến chuyện dài lâu, chẳng ngờ sập bẫy kẻ cướp (Bài Hẹn hò cùng… kẻ cướp).

* Nói đến nghề thương hồ, hầu hết đều nghĩ chỉ ở miền Tây Nam bộ mới có, ít ai ngờ giữa chốn đô hội như “hòn ngọc Viễn Đông” cũng thấy thương thuyền san sát ở các bến Bình Đông, Trần Văn Kiểu (Q.8), Lò Gốm (Q.6)… Hàng hóa mùa nào thức ấy, chỉ là những sản vật thông thường từ đồng bằng sông Cửu Long đưa về họp chợ, nhưng lâu dần trở thành cái nghiệp của những người mưu sinh trên sông nước (Bài Xuân về trên những thương thuyền).

* Từ hóa chất hết hạn trong nhà máy bia Vinaken đến bún trên nền gạch…, thị trường thực phẩm bẩn những ngày cuối năm như mê hồn trận khiến người tiêu dùng hoang mang. Điều đáng buồn là dù biết không an toàn cho sức khỏe nhưng không ít người vẫn nhắm mắt ngó lơ, chấp nhận sử dụng để “sống qua ngày” (Bài Trận đồ thực phẩm bẩn).

* Lợi dụng uy tín là chuyền phó sản xuất trong công ty cổ phần ở Bình Phước, đối tượng huy động hàng chục công nhân tham gia đường dây hụi. Đến khi bể, “sếp” lặng lẽ ôm tiền bỏ trốn, để công nhân lây lất túng thiếu trong cảnh xa quê (Bài Sếp ôm tiền hụi bỏ trốn khiến công nhân điêu đứng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mong được chữa bệnh để nuôi con; Tiệm cầm đồ chuyên cho vay nặng lãi chứa “hàng nóng”; Chưa Tết, cờ bạc đã rộ; Bắt quả tang thiếu nữ 9X mua bán ma túy “đá”; Tai nạn trong đêm, 3 người thương vong; Giết người vì bị nhìn đểu; Vận chuyển 300kg thịt trâu bẩn; Cần Thơ: Bắt đường dây thầu đề lớn; Tóm băng trộm thuốc trừ sâu; Công an Q12: Truy quét tệ nạn xã hội trên Quốc lộ 1A; 15 năm tù cho kẻ bán hàng đa cấp; Chặn cao tốc, bắt đối tượng truy nã; Truy tố nghịch tử sát hại mẹ; Trốn truy nã 15 năm không thoát; Tăng mức xử phạt nhưng buôn lậu thuốc lá không giảm; Triệt phá nhiều tụ điểm bán ma túy; Phát hiện cá thể mèo quý hiếm; Xô xát giữa tài xế taxi và du khách; Phá “điểm đen” cống Lò Rèn; Dùng thịt heo ôi thiu làm chả; Thợ sơn tử vong vì sập giàn giáo; Zika có thể bùng phát thành đại dịch…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang