Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-1-2016

Chủ Nhật, 24/01/2016 19:45  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mời bạn đọc đón xem Báo Công an TP.HCM ngày 25-1-2016.

* Vào thời điểm giáp Tết, hoạt động của các loại tội phạm có chiều hướng phức tạp, nhất là các đối tượng xã hội đen. Ở một số vùng nông thôn, chỉ vì dính vào nợ nần, cuộc sống nhiều người đang bị đảo lộn khi giang hồ đến đòi tiền, xiết nợ (Bài Chém người vì nợ gây rúng động miền Tây).

* Bị thu hồi 1.200m2 đất làm “nghĩa trang gia đình” nhưng không được bồi thường, một cụ bà đã gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng đồng thời kiện ra tòa. Sau hơn 8 tháng thụ lý, phía tòa bất ngờ ra quyết định đình chỉ giải quyết với lý do “hết thời hiệu” khiến cụ bà đã 102 tuổi chỉ biết kêu trời (Bài Kêu cứu ở tuổi… 102).

* Sáng 24-1, công nhân đến làm việc tại căn biệt thự đồng thời là cơ sở chế biến cà phê trên Quốc lộ 1A phát hiện vợ chồng chủ tiệm bị sát hại trong phòng ngủ, đứa cháu trai học lớp 8 ở phòng khác nên may mắn thoát chết. Người dân xung quanh cho biết đây là một trong những cơ sở rang xay cà phê lớn nhất Cai Lậy, Tiền Giang, còn ngôi biệt thự cũng vừa được xây cách đây không lâu. Trọng án xảy ra vào những ngày giáp Tết khiến dư luận xôn xao, cơ quan điều tra đã vào cuộc làm rõ (Bài Đôi vợ chồng bị thảm sát trong căn biệt thự).

* Đã nhiều năm nay, từ “hiệp sĩ” trở nên quen thuộc với người dân. Họ là những người cùng đam mê bắt cướp nên quy tụ lại thành đội, nhóm để trừ gian, diệt bạo. Có dịp theo chân họ, chúng tôi càng thêm cảm phục ý chí của những “Lục Vân Tiên” giữa đời thường (Bài Theo chân “hiệp sĩ” săn tội phạm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vừa chào đời đã mất mẹ; Chủ quyền quốc gia là lợi ích tối cao và thiêng liêng nhất; Bến Tre: Triệt phá nhiều tụ điểm cờ bạc thời điểm cận Tết; Tiêu hủy hàng ngàn sản phẩm nhập lậu trị giá hơn 2 tỳ đồng; Quay đầu là bờ; Gồng mình sống chung với bụi; Ngăn chặn cuộc đua của gần 200 “quái xế”; Xét xử đường dây cá độ 30 triệu USD ở Đà Nẵng: Kẻ cầm đầu bị tâm thần; Lại nghi án “bẻ ghế” huấn luyện viên; Container bốc cháy trên Quốc lộ 14; Kế bắt trộm của trưởng ấp; Phim Việt chiếu rạp trước Tết Bính Thân: Nhạt “muối”, thiếu “lửa”; Giải thưởng truyền hình HTV sẽ trao cho nhạc sĩ trẻ; Chưa bao giờ thấy nhiều tuyết như vậy; Mỹ và đồng minh cân nhắc hành động chống IS ở Syria, Libya; Phát hiện mảnh vỡ máy bay ở Thái Lan…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang