Loạn banner quảng cáo trên đường

Thứ Bảy, 16/01/2016 18:05  | Thể Trịnh

|

(CAO) Thời điểm cuối năm trên những tuyến đường nội ô thành phố Biên Hòa, Đồng Nai xuất hiện rất nhiều tấm banner treo lủng lẳng bên những cây cột điện, cột đèn, cổng khu công nghiệp nhằm quảng cáo với nhiều nội dung khác nhau gây mất mỹ quan đô thị.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trên những tuyến đường Phạm Văn Thuận, đường 5, đường nội bộ trong KCN thành phố Biên Hoà xuất hiện nhiều tấm banner với nội dung khuyến mãi và quảng cáo các chương trình nhạc hội, mặt hàng điện máy... Những tấm banner treo vô tội vạ bên những cây cột đèn, cột điện thậm chí treo giữa đường đi che khuất tầm nhìn và gây mất mĩ quan đô thị.

Banner quảng cáo được treo như mạng nhện bên cột điện trên đường Phạm Văn Thuận
Chương trình đại nhạc hội được treo rải rác như mạng nhện và dùng xe chuyên dụng, loa tuyên truyền trên khắp các tuyến đường thành phố Biên Hòa

Không chỉ treo banner mà còn xuất hiện xe chuyên dụng tự do đi trên đường liên tục bóp còi, phát loa quảng cáo nội dung cho một chương trình ca nhạc sắp được tổ chức vào dịp này.

Một địa phương vừa được sếp hạng đô thị loại 1 như TP. Biên Hòa hiện nay, thiết nghĩ cơ quan ban ngành cần có quy định nghiêm ngặt, chặt chẽ hơn về vấn đề tuyên truyền cũng như quảng cáo trong thành phố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang