Nội dung chính báo CATP ngày 12-1-2016

Thứ Hai, 11/01/2016 21:34  | Ban Biên tập

|

(CAO)Từ khi các trang mạng chia sẻ hàng loạt cách chế biến loại nước “thần kỳ” có tác dụng làm đẹp, khỏe toàn thân mang tên Detox, nhiều người đã thử áp dụng khiến nó trở thành hiện tượng khó kiểm soát.

Tuy nhiên, công dụng thực của Detox thế nào lại ít được quan tâm, nhất là những tác dụng phụ dẫn đến không ít hậu quả khó lường (Bài Nước Detox có thần kỳ như lời đồn?).

Đi trực cả đêm, sáng sớm hôm sau khi trở về gõ cửa mãi không thấy vợ ra mở, ông đành leo cửa sau vào, đến lay người bà thì phát hiện vết máu loang đầy. Từ chi tiết chiếc điện thoại di động “bốc hơi” trong khi số nữ trang không hề suy suyển, cơ quan điều tra đã dựng lại hiện trường, làm rõ chân tướng hung thủ (Bài Kẻ thủ ác là hàng xóm).

Mê chơi súng, đối tượng lên mạng tìm cách săn lùng để kiếm khẩu rulo mang về tập bắn. Nghịch chán, hắn lại tìm mối sang tay để kiếm tiền lời và tiếp tục sưu tầm các loại vũ khí “khủng” hơn. Cứ thế, kẻ mê súng trở thành đầu nậu chuyên tàng trữ, buôn bán hàng “nóng”, cung cấp cho khách khắp trong Nam - ngoài Bắc đến khi tra tay vào còng (Bài Gói “quà độc” chờ lên máy bay).

Sống đồng tịch đồng sàng - chết đồng quan đồng quách”, với quan niệm như vậy cùng với thói quen và tinh thần tiết kiệm theo “giáo lý ông Trần”, hiện nay nhiều người dân trên đảo Long Sơn (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn giữ tục tẩn táng kỳ lạ: cả làng dùng chung một quan tài khi có người qua đời. Mỗi lần nhà ai có hậu sự, cả làng gần như chung tay, nên gia chủ không phải lo về sự tốn kém (Bài Tục tẩn táng kỳ lạ trên đảo Long Sơn).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xin cứu giúp hoàn cảnh đáng thương; Gã bạn gian manh; Án mạng sau chầu nhậu; Biên giới Tây Nam: Căng thẳng chống hàng lậu dịp Tết; Vào tận bệnh viện để truy sát; Viết tiếp bài “Gia đình thương binh - liệt sĩ vừa bị cướp đất vừa bị vu oan”: Nỗi đau của người thương binh già; Hạnh phúc mong manh; Năm 2016: Nhạc điện tử sẽ lên ngôi?; Văn nghệ sĩ đến với Mùa xuân biển đảo; Giải quyết mâu thuẫn bằng súng; Hỗn chiến vì tiếng ồn; Hơn 10 năm sống chung với nước thải độc hại; Chi cục Quản lý thị trường TPHCM: Phát hiện hơn 10.000 vụ vi phạm thị trường; Cuối năm, phập phồng lo cướp; Phú Quốc: Doanh thu du lịch tăng trưởng 38%/năm; Thêm giải pháp giảm thiệt hại do cháy; Tổng thống Nga muốn hợp tác toàn cầu chống khủng bố; Trung Quốc sản xuất tàu “quái vật” thứ hai…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang