Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-1-2016

Thứ Hai, 25/01/2016 23:57  | Ban Biên tập

|

Trên địa bàn thị trấn Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian gần đây xuất hiện nhiều đối tượng lạ từ nơi khác đến, tập trung chủ yếu ở các khách sạn trên địa bàn gây sự tò mò cho người dân trong khu vực.

* Khi nói đến hai chữ “quà Tết”, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những gói quà đủ màu, các bịch lạp xưởng hay cặp bánh chưng mà người ta thường tặng nhau vào dịp Tết. Nhưng đó chỉ là quà Tết dạng…thường, không việc gì phải săn lùng. Bên cạnh đó có một loại quà Tết khác, cực “khủng”, cực “độc” mà không phải cứ có tiền là mua ngay được (Bài Săn quà Tết khủng tặng sếp).

* Trên địa bàn thị trấn Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian gần đây xuất hiện nhiều đối tượng lạ từ nơi khác đến, tập trung chủ yếu ở các khách sạn trên địa bàn gây sự tò mò cho người dân trong khu vực. Nhưng những thông tin này đều rơi vào “im lặng” một cách khó hiểu. Điều đáng nói, xung quanh điểm này được bố trí nhiều người và đặt camera xung quanh để cảnh giới. Cục Cảnh sát hình sự đã vào cuộc và phát hiện nhiều điều bất ngờ (Bài Đánh sập sòng bạc của trùm giang hồ Bảy Nheo).

* Hai nam thanh niên điều khiển xe Nouvo áp sát một phụ nữ đứng trên lề, tên ngồi sau giật điện thoại người phụ nữ đang cầm trên tay. Theo phản xạ, nạn nhân giằng lại làm tang vật rớt xuống đường. Nạn nhân tri hô, hai tên cướp tăng ga tháo chạy. Hai đối tượng liên tục lạng lách qua nhiều tuyến đường, tưởng đã cắt đuôi được trinh sát, chúng tiếp tục rình tài sản người đi đường để ra tay và liên tục dùng chân đạp vào đầu xe trinh sát. Bị ép vào lề, chiếc xe máy của tên cướp vỡ phần đầu, gã cầm tài bị thương ở chân, thúc thủ cùng phương tiện gây án (Bài Cuộc truy đuổi lúc rạng sáng).

* Có không ít người nhập cư tại TPHCM đã về các địa phương tuyển mộ trẻ em đi bán vé số. Đã có hàng ngàn đứa trẻ được đưa từ nhiều vùng quê nghèo vào thành phố theo “dịch vụ” này. Các em phải đổ khá nhiều mồ hôi, nước mắt và cả máu… khi bị lạm dụng, trở thành phương tiện kiếm tiền cho các đối tượng chăn dắt (Bài Tuổi thơ “bán giấc mơ” nơi phố thị).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ án siêu lừa Hồ Minh Hậu bị truy nã quốc tế: Ai là nạn nhân thật sự?; Vì nhậu, người thiệt mạng, kẻ lãnh 20 năm tù; Cưỡng đoạt tài sản của… kẻ trộm; Cuối năm, tăng cường chống hàng giả, hàng nhái; Tích cực tuần tra, dân quân liên tục bắt trộm; Phó chủ tịch xã buôn ma túy; Hàng chục thanh niên nam nữ thác loạn trong quán karaoke; Bị cấm hoạt động vẫn lén thải khí độc ra môi trường; Tai nạn chìm ghe, hai ngư dân mất tích; Sát hại bạn trai của vợ cũ vì ghen; Chặn cao tốc, bắt đối tượng truy nã; Cần mạnh tay trấn áp “xe dù”, “bến cóc”; Video “Thông điệp cuối cùng” đe dọa nước Anh của kẻ tấn công Paris; Thấy gì từ chuyến thăm Ấn Độ của Thủ tướng Pháp?; Việt Nam đứng thứ 32 về “hình ảnh tốt nhất”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang