Tiền Giang: Tháo biển cấm xe tải trên con đường huyết mạch TP.Mỹ Tho

Chủ Nhật, 31/01/2016 06:44  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi Báo Công an TP.HCM online có bài “Người dân khóc ròng vì cấm xe tải trên con đường huyết mạch” phản ánh thì cơ quan chức năng đã cho tháo biển cấm xe tất cả các loại xe tải và thay vào đó là biển cấm xe tải trên 3,5 tấn lưu thông trên đường này.

Xe tải dưới 3,5 tấn được lưu thông thì người dân nhất là các hộ kinh doanh trên đường Lê Thị Hồng Gấm rất phấn khởi, dễ dàng vận chuyển hàng hóa thuận tiện cho việc kinh doanh nhất là vào mùa tết.

Người dân phấn khởi vì biển cấm tất cả xe tải được tháo bỏ

Trước đó nhiều hộ kinh doanh và người dân trên đường Lê Thị Hồng Gấm, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phản ánh việc ngành chức năng cấm các loại xe tải lưu thông trên tuyến đường này đoạn từ đầu đường Lê Thị Hồng Gấm giao nhau với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến bến phà Rạch Miễu cũ gây khó khăn cho người dân vì không thể vận chuyển hàng hóa.

Ông Trần Minh Đức - Trưởng Phòng quản lý đô thị TP.Mỹ Tho cho biết, tạm thời biển cấm tất cả xe tải đã được tháo bỏ và thay bằng biển báo cấm xe tải trên 3,5 tấn lưu thông cho người dân dễ dàng vận chuyển hàng hóa trong tết nguyên đán sau đó đơn vị này sẽ phối hợp với Sở giao thông vận tải đặt biển báo cho phép xe tải lưu thông theo tải trọng phù hợp thiết kế mặt đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang