Nội dung chính báo CATP ngày 3-6-2016

Thứ Năm, 02/06/2016 19:58

|

Với vỏ bọc tài xế xe ôm chuyên “săn” khách là những phụ nữ đi đường với cước phí rẻ, khi “con mồi” đã yên vị, đối tượng lập tức chở vào nơi vắng vẻ khống chế, đe dọa để cưỡng bức và cướp tài sản. Chuyên án được xác lập, có lúc tưởng chừng rơi vào ngõ cụt, nhưng cuối cùng cũng tìm được thủ phạm từ một manh mối nhỏ.

* Tìm đến tòa soạn Báo CATP vào một buổi chiều muộn, người phụ nữ ấy mệt mỏi hướng ánh mắt ngơ ngác vào những giọt mưa như trút nước, nghẹn ngào bảo: “Chẳng biết khi trời tạnh, tôi sẽ về đâu? Chỉ vì trót tin vào trò chơi có giải thưởng 1 tỷ đồng mà giờ tôi mới ra nông nỗi: bị chồng đuổi đi trong khi nợ nần chất chồng, giá như…” (Bài Vỡ mộng “giấc mơ tỷ phú” của người đàn bà nghèo khó).

* Với vỏ bọc tài xế xe ôm chuyên “săn” khách là những phụ nữ đi đường với cước phí rẻ, khi “con mồi” đã yên vị, đối tượng lập tức chở vào nơi vắng vẻ khống chế, đe dọa để cưỡng bức và cướp tài sản. Chuyên án được xác lập, có lúc tưởng chừng rơi vào ngõ cụt, nhưng cuối cùng cũng tìm được thủ phạm từ một manh mối nhỏ (Bài “Yêu râu xanh” đội lốt xe ôm).

* Tráo xe cũ lấy xe đời mới có giá trị là thủ đoạn không mới nhưng vẫn có không ít người sập bẫy. Địa điểm các “ảo thuật gia” chọn để diễn xuất là những bãi xe lớn, nhỏ trong thành phố, đặc biệt là trong các trường học, khu chợ, công viên… nơi có mật độ xe ra vào liên tục (Bài Tráo xe cũ nát lấy xe tay ga).

* Mặc dù Nhà nước có nhiều ưu đãi trong cách tính giá điện, nước sinh hoạt cho học sinh, sinh viên, người lao động... đi thuê trọ, nhưng nhiều chủ nhà lại tự ý đưa ra giá điện, nước cao hơn quy định để thu lợi nhuận khiến người thuê trọ khốn đốn (Bài Chủ nhà trọ tự ý tăng giá điện: Người thuê “è cổ” trả tiền).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nỗi đau của người cha; “Hotgirl bánh tráng trộn” bây giờ ra sao?; Đoạt xe máy bằng chiêu độc; Nữ quái “múa” dao lam trong bệnh viện; Nhóm thanh niên ném bom xăng trong đêm; Đi tù vì… 2 lít nước lã; Truy nã 3 kẻ bất hảo; Bắt băng trộm… đọt xoài; Đâu phải chuyện đùa; Trước thềm Euro 2016: Tây Ban Nha và làn gió mới trên hàng tấn công; Một thanh niên bị chém lìa cánh tay; Giả danh cảnh sát cướp tài sản người nước ngoài; Đêm nhạc “Gõ cửa trái tim”; Bằng Kiều góp mặt trong “Đời ca sĩ”; Trương Minh Quốc Thái đổi vai diễn lạ; Cho vay nặng lãi ngày càng biến tướng; Đằng sau chuyện Phương Trâm đoạt… 19 huy chương vàng; Biển Đông “phủ bóng” đối thoại Shangri - La; 300.000 trẻ em Ấn Độ buộc phải đi ăn xin; Các nhà thầu quốc phòng đổ xô đến châu Á...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang