Nội dung chính Báo CATP ngày 4-12-2015

Thứ Năm, 03/12/2015 20:36  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo CATP ngày 4-12-2015.

* Đang cần tiền sửa nhà, thấy nội dung hấp dẫn đăng trên tờ rơi được dúi vào tay tại một ngã tư: “Cho vay tiêu dùng, vay tín dụng không cần thế chấp… Lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn đơn giản… Nhân viên ngân hàng sẽ đến giao dịch tận nhà”, khổ chủ như mở cờ trong bụng, liền làm theo hướng dẫn, cứ ngỡ tiền sẽ nhanh chóng rót về như thỏa thuận với lãi suất thấp, ngờ đâu đã sập bẫy nhân viên ngân hàng “ma” (Bài Nhiều người sập bẫy nhân viên ngân hàng “ma”).

* Các đối tượng đều nghiện game online nên khi “cháy túi” đã rủ nhau đi cướp. Phát hiện cậu bạn học cùng trường điều khiển chiếc xe đạp cuộc, cả nhóm xông vào đánh, cướp phương tiện đem bán lấy tiền nướng vào những cuộc chơi vô bổ để rồi cùng dắt nhau vào trại (Bài Game thủ thành kẻ cướp).

* Thấy quán cà phê ấy thường xuyên sáng đèn đón khách, một thanh niên bước vào gọi nữ tiếp viên quen thuộc ra phục vụ. Được một lúc, cả hai rủ nhau cùng lên gác để “vui vẻ” rồi lấy trong người bộ dụng cụ chơi “hàng đá” và hai gói tinh thể ra mời G. cùng sử dụng nhưng cô này từ chối. Sau khi có biểu hiện lảm nhảm bất thường, gã này bắt đầu khống chế G. trong cơn say ma túy đá khiến lực lượng chức năng phải nhanh chóng giải cứu (Bài Nghẹt thở giải cứu cô gái khỏi tên ngáo đá).

* Về đến nhà vào lúc rạng sáng, khi bước vào nhà thì thấy im ắng lạ thường, sinh nghi con trai chủ nhà vội vã đi tìm thì hoảng hốt phát hiện mẹ mình nằm chết dưới nền bếp, cổ bị vết dao nhọn cắt sâu. Được biết nạn nhân có quan hệ tình ái với một thanh niên trẻ hơn hàng chục tuổi đến đây làm thuê kiếm sống và từ đầu mối này hung thủ đã gây án chỉ vì thói hoang tưởng (Bài Giết người tình vì bị nghi là ma).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người đàn ông nghèo ôm bụng trướng chờ chết; Cơ quan chức năng xin lỗi công khai ông Huỳnh Văn Nén; Người giáo dục viên đồng đẳng trở về từ cõi chết; Bắt ôtô vận chuyển 4.500 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc; Vụ TP. Cà Mau mất cân đối nợ hơn 300 tỷ đồng: Sở Tài chính sẽ có báo cáo; Ăn chặn tiền đền bù của dân để chia chác; Đề nghị truy tố 36 cán bộ ngân hàng gây thiệt hại hơn 9.100 tỷ đồng; Nhiều công ty sữa có thể bị truy thu thuế khủng; Bắt chủ hụi trốn truy nã gần 20 năm; Kẻ nghiện mùi tù; Cặp vợ chồng thực hiện 8 vụ trộm chó; Gã thợ gia công nữ trang tham lam; Tiệm hớt tóc kiêm hoạt động mại dâm

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang