Nội dung chính báo CATP ngày 7-12-2015

Chủ Nhật, 06/12/2015 19:24  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mỗi tháng chỉ có vài show diễn và không có nhiều sự kiện cần đến sự xuất hiện của người mẫu, thế nhưng mỗi năm tại Việt Nam, nhiều thế hệ người mẫu trẻ và mới vẫn ra đời.

Tất cả đều chen chúc nhau để đi tìm danh vọng. Tuy nhiên, đường đi để trở thành người mẫu không chỉ có những đơn vị tên tuổi mà hiện nay trên mạng xuất hiện nhiều lớp học người mẫu tự phát. Nguy hiểm hơn, nhiều cá nhân lợi dụng mở lớp, thu phục đệ tử, học viên để làm những việc khuất tất. (Bài Sàn chữ T: Ngậm ngùi tìm danh vọng).

Sau một thời gian cơ quan chức năng quyết liệt vào cuộc, tình trạng quảng cáo rao vặt tràn ngập trên cột điện, bờ tường người dân được dẹp bỏ. Tuy nhiên, hiện tượng này đang xuất hiện trở lại với mức độ rầm rộ hơn. Những dòng chữ như “khoan cắt bê-tông, khoan giếng, hút hầm cầu, bán nhà đất, cần tuyển nhân viên, nhận làm gia sư…nhan nhản khắp nơi làm mất mỹ quan đô thị. (Bài Xấu nhà, bẩn phố vì quảng cáo rao vặt).

Nhằm giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn và tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ bình yên cho người dân, Công an quận 3 đã mở kế hoạch phòng chống tội phạm nhằm kéo giảm phạm pháp hình sự trên địa bàn. Theo đó, Ban chỉ huy chỉ đạo các tổ tuần tra thực hiện nhiệm vụ kiểm soát trên các tuyến đường 24/24, đặc biệt là các cụm, phường thường xuyên xảy ra án hình sự trộm cướp. (Bài Bắt nóng nhiều tên cộm cán). 

Chuyến bay chuẩn bị cất cánh từ TP.HCM đi Huế và Hà Nội, nhân viên hàng không nhận hàng hóa vận chuyển là một cây đàn ghi-ta được bao bọc kỹ. Khi cây đàn này lăn trên băng chuyền thì nhân viên đội an ninh soi chiếu phát hiện bên trong có nhiều… súng, lựu đạn. Đó chỉ là một trong nhiều tình huống mà những người làm công tác an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất phải phát hiện và xử lý kịp thời. (Bài An ninh hàng không – họ là ai?).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chặt đứt đường dây vận chuyển ma túy lớn; Vụ bắn chết người vì nghi là “ma lai”: Gia đình bên vợ góp tiền mua súng; Rủ đồng bọn từ đảo Phú Quốc về Quảng Ngãi gây 10 vụ trộm; Cuộc phỏng vấn ở… quán nhậu; Mua phải phân bón kém chất lượng, vườn quýt cả tỷ đồng “chết đứng”; Đã đến lúc trục xuất Thổ Nhĩ Kỳ ra khỏi Nato; Trung Quốc tăng số đường băng ở Trường Sa lên 4 lần; Bầu cử cấp vùng tại Pháp: Phe cực hữu lên ngôi; Dàn cảnh cướp tiền trên xe Thành Bưởi; Quận 1: Bắt kẻ dùng dao cướp tài sản ở Cầu Móng; Vụ án oan Huỳnh Văn Nén: Nghi can Nguyễn Thọ từng bôn tẩu sang Campuchia; Xe máy cháy trơ khung giữa đường…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang