Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 02-09-2019

Chủ Nhật, 01/09/2019 18:52  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 02-09-2019.

* Một bệnh nhân mới 16 tuổi được đưa đến bệnh viện với thương tích rất nặng do tự ngã. Trên đường chuyển bệnh nhân đến tuyến trên, các bác sĩ đã bí mật gọi tới cơ quan công an. Từ đây, với trách nhiệm và nỗ lực hết mình, cơ quan công an phát hiện đằng sau cái chết của cháu bé mồ côi hiền hành, ngoan ngoãn, học giỏi được mọi người thương yêu là hành vi tội ác man rợ và kế hoạch che giấu hết sức tinh vi của hung thủ. (Bài Hành trình lật mặt kẻ sát nhân ngụy tạo hiện trường).

* Do xảy ra mâu thuẫn trên mạng với một thanh niên nên Trần Ngọc Hoàng (SN 1999), Trương Quang Bình (SN 2001) và Nguyễn Minh Quân (SN 2000) đi ôtô đến điểm hẹn là quán cà phê Lina (P10, Q.Phú Nhuận). Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ nhóm đối tượng này dùng súng bắn đối phương nhưng bị trượt. Cùng lúc, công an địa phương đã có mặt kịp thời giải quyết vụ việc. (Bài Chặn kịp thời vụ dùng súng giải quyết mâu thuẫn).

* Gần đây, giới công sở Đồng Nai bàn tán xôn xao về chuyện một phụ nữ 42 tuổi (ngụ Đồng Nai) phải trả giá “đắt” cho giấc mộng “hồi xuân”. Để làm đẹp cho chính mình, chị đã tin theo những lời quảng cáo “có cánh” của những kẻ không có chuyên môn bán mỹ phẩm làm trắng da cấp tốc. Sau một lần dùng thử, khuôn mặt chị bị nóng rát và ngứa dẫn đến bị hoại tử nghiêm trọng. (Bài Giá đắt cho mộng “hồi xuân”).

* Trận sạt lở kinh hoàng ngày 22-4-2017 tại sông Vàm Nao (tổ 12, ấp Mỹ Hội, xã Mỹ Hội Đông, H.Chợ Mới, An Giang) khiến 14 căn nhà bị đổ sụp xuống sông và 108 hộ khác phải di dời khẩn cấp. Để có chỗ che nắng trú mưa, nhiều hộ dân phải nương nhờ nhà người thân, trường học, ở trọ… với hy vọng sớm được bố trí tái định cư. Lúc này, một công ty tìm đến ngỏ lời xây tặng 28 căn nhà kiên cố. Thế nhưng đến nay hơn 2 năm, lời hứa ấy chưa thành hiện thực. (Bài Xây nhà cho người dân bị sạt lở: Chưa xây xong đã… bỏ hoang).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: TPHCM 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ: Di chúc của Bác là ngọn đuốc sáng dẫn đường đi đến thắng lợi; Ngày Độc lập đầu tiên ở Sài Gòn qua ký ức người đương thời; Sống động lễ Độc lập ngày 2-9-1945 qua tường thuật của báo Cứu quốc; Chiêu mới chiếm đoạt tài khoản qua thẻ ATM; Kẻ tiêu thụ xe gian có nhiều “hàng nóng”; Đối tượng giết người sa lưới sau một tuần lẩn trốn; Phát hiện vụ vận chuyển 50kg ma túy đá; Công an quận 1: Bắt nhiều tội phạm dịp lễ; Vào quán nước bán ma túy; Chở lượng lớn pháo nổ đi tiêu thụ; TPHCM: Kiến nghị cấm kinh doanh dịch vụ đòi nợ; Công an quận 1: Khẩn trương điều tra vụ hỗn chiến ở “phố Tây”; Thảm án khiến 4 người tử vong: Từ mâu thuẫn đất đai; Bắt hai đối tượng đập kính ôtô “khoắng” tài sản; Bắt đối tượng cào cấu, cắn vào tay 3 nữ công an; Khẩn trương khắc phục sạt lở nhấn chìm 9 căn nhà xuống sông; Xác định được kẻ rạch mặt nữ sinh; Một người đi đường bất ngờ bị tấn công khiến tử vong…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang