Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 30-08-2019

Thứ Năm, 29/08/2019 21:05

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 30-08-2019.

* Một nghịch lý xảy đã và đang xảy ra ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long: khi thực hiện dự án bệnh viện thì tiến độ thi công khá chậm, nhưng đến lúc hoàn thành, bàn giao thì công trình lại mau xuống cấp! Minh chứng rõ nhất là công trình hơn 370 tỷ đồng vừa nghiệm thu đã thấy vết nứt, trong khi trên thực tế không ít dự án bệnh viện hoành tráng chưa biết đến bao giờ mới hoàn thành và đưa vào sử dụng? (Bài Một số dự án bệnh viện ở miền Tây: Thi công khá lâu, mau xuống cấp).

* Chỉ sau một cuộc gọi, người phụ nữ ấy đã bị hack tài khoản ngân hàng. Kẻ gian đã lừa nạn nhân kiểm soát thẻ ATM để rút sạch tiền - chiêu thức lừa đảo mới vừa được phát hiện (Bài Chiêu mới chiếm đoạt tài khoản qua thẻ ATM).

* Nghiện game bắn cá nhưng không có tiền chơi, đối tượng nảy sinh ý định cướp tài sản và lên mạng mua bình xịt hơi cay để hành sự. Nạn nhân hắn nhắm đến là cánh tài xế xe ôm. Vờ thuê chở về nhà tại huyện Củ Chi với giá 200.000 đồng, đến đoạn vắng, hắn làm bộ hí húi lục tìm tiền trong túi rồi xịt thẳng hơi cay vào mặt người tài xế, cướp xe, nhưng không thành (Bài Nghiện game bắn cá mang bình xịt hơi cay đi cướp xe ôm).

* Trung tuần tháng 8-2019, trên địa bàn huyện củ Chi, TPHCM liên tiếp xảy ra 2 vụ cướp tài sản với cùng thủ đoạn gây án táo bạo. Lợi dụng các tuyến đường tối vắng, nhóm đối tượng gồm ít nhất 4 thanh thiếu niên trong độ tuổi 15-20 chặn đường, dùng dao khống chế cướp tài sản của 2 phụ nữ về khuya. Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã vào cuộc truy tìm nhóm đối tượng manh động (Bài Băng “cú vọ” vùng ven sa lưới).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thiếu nữ nghi bị người tình sát hại trong ôtô; Lừa đảo hơn 68.000 nạn nhân: “Ông trùm” đa cấp của Công ty Liên Kết Việt bị truy tố; Hai môtô đối đầu, một thanh niên tử vong; Hết đường chối cãi; Hung hăng đâm cả công an; Phát hiện xác một nhà báo nổi trên sông Đồng Nai; Băng “cú vọ” vùng ven sa lưới; Điều tra vụ du khách mất cắp tài sản trong homstay; Sát hại tình địch, lãnh án chung thân; Nâng cao năng lực chữa cháy từ cơ sở; Gã thợ mộc giở trò đồi bại; Vào Gia Lai hoạt động cho vay nặng lãi; Đốt nhà chủ chỉ vì món nợ 1 triệu đồng; Kinh doanh dịch vụ đòi nợ: Thuộc danh mục cấm đầu tư kinh doanh; Một người nước ngoài vận chuyển hơn 300kg ma túy lãnh án tử hình; Giữa căng thẳng gia tăng, Iran kêu gọi Mỹ tôn trọng thỏa thuận hạt nhân nếu muốn đàm phán...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang