Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 04-05-2019

Thứ Sáu, 03/05/2019 22:11

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 04-05-2019

* Con trai đi chơi về khuya, người mẹ rầy la thì bị cãi lại. Thấy con có biểu hiện lạ như ngáo đá, lao đến đập phá đồ đạc trong nhà, người cha vội vã lên phường nhờ can thiệp, chẳng ngờ trong cơn ảo giác sau khi phê ma túy tổng hợp, “bất hiếu tử” đã dùng dao sát hại mẹ ruột, bà ngoại và người dì khiến cả ba tử vong tại nhà riêng... (Bài Bắt đối tượng ngáo đá sát hại 3 người thân).

* Tại hiện trường, đôi nam nữ ngồi trên ghế đá bên đường có dấu hiệu bất thường nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng chỉ có người thanh niên được cứu sống do ngộ độc thuốc trừ sâu. Dù chưa có kết luận của cơ quan điều tra nhưng nghi cái chết của em mình có vấn đề, không phải do tự tử, chị gái nạn nhân đã làm đơn kêu cứu và đưa ra nhiều bằng chứng nghi bị sát hại... (Bài Vụ nữ sinh viên chết tại Khu đô thị Đại học Quốc gia TPHCM: Khởi tố bạn trai người xấu số).

* Quy mô thị trường bất động sản đã tăng gấp đôi trong 10 năm qua, chủ yếu do sự đóng góp của khối doanh nghiệp tư nhân. Điều đáng nói là với hơn 10.000 doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực này nhưng phần lớn có quy mô trung bình, hoạt động chủ yếu liên quan đến môi giới, dịch vụ và mới chỉ có khoảng 65 doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán - con số thể hiện sự nghịch lý cần được xem xét (Bài Doanh nghiệp bất động sản đông nhưng lên sàn chứng khoán ít).

* Tám năm sau vụ án mạng gây rúng động dư luận Ireland, đầu tháng 5 vừa qua hung thủ mới bị kết án tù chung thân về tội sát hại tình địch rồi giấu xác trong bồn nước bê - tông suốt 2 năm ròng rã. Bản án đã khép lại những ồn ào và tranh cãi thậm chí có lúc còn làm lu mờ những ảnh hưởng của Brexit tại đảo quốc này... (Bài Vụ án tình tay ba che mờ những ồn ào của Brexit).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xe container lật khiến hai người tử vong; Ma túy, “hàng nóng” vượt biên giới Tây Nam; Phá ổ ghi đề tại gia; Mất tiền vì tin “bánh vẽ”; Tự vẫn sau khi gây án mạng; Vụ giám đốc công ty lừa bán đất “ma” hơn 100 tỷ đồng: Bắt thêm đồng phạm, thu hồi được 40 tỷ; Đột kích quán bar, 80 người đang phê ma túy; Yêu cầu các địa phương xử lý nghiêm tình trạng đốt pháo sáng trên khán đài; Côn đồ bắn người trong quán karaoke; Cứu 52 thuyền viên gặp nạn trên biển; Nhà sạt lở lúc gần sáng, cụ bà 89 tuổi rơi xuống sông tử vong; Chuyện hàng tuần: Tăng chóng mặt; Nghệ thuật truyền thống: Nỗ lực đến gần với khán giả hơn; Văn hóa - Sáng tác: Thương yêu nối dài qua năm tháng; Vòng 8 V- League 2019: Câu lạc bộ TPHCM quyết thắng và chờ cơ hội; Cơ thủ Trần Quyết Thắng mơ đến ngôi vị số 1 thế giới; Nữ tuyển thủ Việt Nam chơi ấn tượng tại giải Thái Lan; Bộ trang phục nào nối tiếp “bánh mì” tại Miss Universe 2019?; Xung quanh bê bối tuyển sinh vào đại học gây rúng động nước Mỹ...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang