Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 06-09-2019

Thứ Năm, 05/09/2019 16:55  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 06-09-2019

* Thiếu kiến thức khi sử dụng gas và an toàn phòng cháy chữa cháy là một trong những nguyên nhân dẫn đến các vụ cháy, nổ thương tâm thời gian qua. Theo đó, hầu hết các vụ việc thường tập trung ở các khu dân cư do bất cẩn khi sử dụng gas trong sinh hoạt, kinh doanh. Vậy làm thế nào để sử dụng gas một cách an toàn, hiệu quả, tránh những tai nạn đáng tiếc là điều đang được nhiều người quan tâm... (Bài “Tử thần ẩn danh” trong các bình gas).

* Chỉ vì một xích mích nhỏ trong lúc ăn uống, nhóm thực khách và nhân viên quán ăn bên cạnh đã dùng hung khí lao vào hỗn chiến, khiến nhiều người bị thương. Vụ việc xảy ra giữa cao điểm vui chơi ở khu phố Tây khiến nhiều du khách hoảng sợ, gây xôn xao mạng xã hội. Sau ba ngày khẩn trương vào cuộc truy xét, Đội Cảnh sát hình sự CAQ1 đã bắt được nhóm đối tượng gây án (Bài Vụ hỗn chiến ở “phố Tây” gây xôn xao dư luận: Đề nghị khởi tố 10 đối tượng tham gia gây án).

* Nhiều doanh nghiệp được địa phương cho thuê đất tại những vị trí đắc địa để phục vụ sản xuất, kinh doanh, nhưng lại đem cho các công ty, cá nhân khác thuê lại để hưởng chênh lệch. Tình trạng này khiến dư luận người dân phố núi bức xúc (Bài Doanh nghiệp “ngồi mát ăn bát vàng” nhờ... đất công).

* Do quen nhau từ trước nên tháng 1-2014, khi được người phụ nữ nhờ bán căn hộ với giá 500 triệu đồng, ông này liền mua và nhờ em vợ đứng tên giao dịch. Hợp đồng chuyển nhượng được ký nhưng không công chứng với 300 triệu đồng giao trước, mà chẳng ngờ đã vướng vào vụ lừa đảo tinh vi (Bài Chiếm đoạt hơn 2,4 tỷ đồng từ “kịch bản” bán nhà).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Dùng súng AK cướp taxi trong đêm; Từ vụ thảm sát tại huyện Đan Phượng, Hà Nội: Cần làm rõ vai trò của chính quyền địa phương; Công ty địa ốc Alibaba xin tự tháo dỡ công trình vi phạm; Bắt giữ các đối tượng vận chuyển trái phép hơn 200 hộp pháo; Phá đường dây lô đề ở làng chài ven biển; Giả danh sĩ quan quân đội để xin tiền hỗ trợ; Hà Tĩnh: Một ngày, ba người chết vì mưa lũ; Kê biên, phong tỏa tài sản của 2 ông Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn; Dùng roi điện cướp tài sản; Xô xát trước ngày khai giảng, một nam sinh tử vong; MV cổ vũ Đội tuyển Việt Nam lọt top 10 trending Youtube; Vòng loại Euro 2020, Đức - Hà Lan: Đại chiến giữa 2 “ông lớn”; Nhóm Tứ Lập lần đầu giới thiệu tác phẩm tại TPHCM; Hai dự án phim Việt dự Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24-2019; Vương quốc Anh: Phải chăng “mẹ của nghị viện” đang tan rã?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang