Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 07-09-2019

Thứ Sáu, 06/09/2019 21:43

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 07-09-2019

* Mặc dù bị cấm nhưng nhiều loại quân trang vẫn được bày bán trên thị trường và các trang mạng xã hội, qua đó tiếp tay cho các đối tượng xấu lợi dụng để tống tiền, trộm cắp, chiếm đoạt tài sản…, làm ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng vũ trang. Thời gian gần đây, các vụ giả danh công an để lừa đảo với thủ đoạn tinh vi, liều lĩnh liên tiếp xảy ra khiến dư luận bức xúc... (Bài Quân trang bị cấm vẫn bán tràn lan).

* Không như những kẻ trộm vặt, tài sản mà các “siêu trộm” nhắm đến là thiết bị, máy vi tính ở trường học, công sở. Có đối tượng thực hiện hàng loạt vụ đột nhập trường học trên địa bàn các tỉnh Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long, thế nhưng sau những vụ “ăn hàng”, tất cả đều không thoát khỏi lưới điều tra (Bài Những “siêu trộm” hết thời).

* Thời gian gần đây, những khu nhà trọ dành cho sinh viên, người thu nhập thấp, công nhân, lao động tự do trên địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) trở thành “miếng mồi ngon”, thường xuyên bị các đối tượng trộm cắp dòm ngó. Đã xảy ra nhiều vụ người ở trọ hớ hênh và bị mất tài sản nhưng không ít người vẫn mất cảnh giác (Bài Trộm vặt hoành hành tại các khu nhà trọ).

* Dù vẫn chưa tìm thấy xác nạn nhân nhưng hung thủ vẫn bị Cảnh sát Los Angles (Mỹ) truy tố về tội sát hại người bạn gái 31 tuổi, sau đó thản nhiên đến quán bar kể về hành vi tàn độc của mình thông qua lời của một bản nhạc rap và bị tóm gọn (Bài Tiết lộ hành vi phạm tội qua bản nhạc rap).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hai người khách lạ và vụ án lúc rạng sáng; Chặn cuộc giao dịch ma túy khủng giữa đêm khuya; Bắt tên cướp sử dụng xe máy phân khối lớn; Hàng trăm người sập bẫy nhóm lừa đảo trên Facebook; Hai anh em ruột bị truy sát; Vờ thuê trọ để trộm tài sản; Chuyện hàng tuần: Ngang tài, ngang sức; Cần quy định cụ thể xuất xứ hàng Việt Nam để tránh gian lận; Bắt nhóm đối tượng cướp tài sản, cưỡng đoạt, đòi nợ thuê; Chở nghi phạm đến quán nhậu “xử” chồng mình; Sa lưới sau khi gây ra 35 vụ trộm xe máy; Tiến Minh đấu với các tay vợt nổi trội trên sân nhà; Huấn luyện viên Park Hang seo sang Trung Quốc so tài cùng thầy cũ;

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang