Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 10-6-2016

Thứ Năm, 09/06/2016 20:59

|

(CAO) Sau chầu nhậu với hàng xóm, thấy vợ người này đeo đôi bông tai vàng, lòng tham nổi lên, đối tượng đã dùng dao sát hại để cướp. Nghe tiếng kêu cứu, người chồng tỉnh dậy lao vào can cũng bị sát hại để bịt đầu mối, nhưng bất thành.

* Chiếc xe tang khởi hành đưa cụ bà về yên nghỉ ở đất mẹ Tiền Giang. Trên đường chẳng may bị lật, rơi xuống hố làm quan tài sút dây đè chết 2 người, 9 người ngồi trên xe bị thương…Đây chỉ là một trong nhiều vụ tai nạn liên quan đến “họ đạo”, tức những người phu khiêng quan tài, một nghề nặng nhọc, độc hại, tiềm ẩn không ít nguy hiểm (Bài Hai vai vác… linh hồn).

* Chuyện dan díu giữa hai “quan xã” ở vùng giáp biên từng là đề tài bàn tán tại địa phương. Khi dư luận thắc mắc, người trong cuộc thản nhiên giải thích “phải xuống cơ sở mới hiểu được tâm tư của dân”, điều đáng nói là sau những chuyến công tác dài ngày này, cả hai thường say khướt, đến độ cho rằng “xuống cơ sở vui quá trời” khiến mọi người ngỡ ngàng (Bài Chuyện thật như đùa ở An Giang: Khoảng 2.000 cuộc gọi hẹn hò của đôi “quan xã”).

* Sau chầu nhậu với hàng xóm, thấy vợ người này đeo đôi bông tai vàng, lòng tham nổi lên, đối tượng đã dùng dao sát hại để cướp. Nghe tiếng kêu cứu, người chồng tỉnh dậy lao vào can cũng bị sát hại để bịt đầu mối, nhưng bất thành. Sau một đêm tìm kiếm, sáng hôm sau công an phát hiện hung thủ lẩn trốn cách đó 7km nên tổ chức vây bắt thì hắn đã tự xử (Bài Trắng đêm theo dấu nghi phạm).

* Giật túi xách của hai phụ nữ đi xe máy, tên cướp rồ ga lạng lách mất hút giữa dòng người. Toàn bộ vụ việc được camera hành trình của một chiếc xe hơi chạy phía sau ghi lại. Chưa đầy 24 tiếng sau khi clip phát tán trên mạng, tên cướp đã bị trinh sát bắt giữ khi đang mải mê cắm mặt bên chiếc máy game bắn cá (Bài Vụ camera hành trình ghi lại cảnh cướp giật táo tợn tại Q. Tân Bình: Kẻ “ăn bay” đã sa lưới).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Rơi nước mắt trước cảnh chồng già nuôi vợ bệnh; Long An: Người dân vùng biên giới bất an sau vụ nổ đạn pháo; Họp chợ trước cổng Sở Tư pháp; Hai tên trộm nghiện game và ma túy; Liên tiếp bắt chủ hụi chiếm đoạt tài sản; Từ 1-8, tăng mức phạt vi phạm an toàn giao thông; Hỏi đường nhầm… con nghiện!; Cà Mau: Hợp tác xã phạt và đình tài vô lý; Chống thi hành án số nợ của vợ chồng nghệ sĩ Phước Sang: Ngân hàng bị xử phạt hành chính; Bắt “trùm” ma túy Lương Bắc; Cướp xe máy ở Kiên Giang đem lên TPHCM tiêu thụ; Cần siết chặt quản lý du lịch đường thủy; Đội vá xe lưu động huyện Cần Giờ; Bắt nghi can đâm chết bạn nhậu; Thiệt hại hàng ngàn tỷ đôla vì xung đột và khủng bố…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang