Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 8-6-2016

Thứ Ba, 07/06/2016 18:16  | Ban Biên tập

|

(CAO) Trong thời gian ngắn, trên địa bàn tỉnh An Giang và Kiên Giang xảy ra nhiều vụ án mạng gây chấn động. Điều đáng nói, phần lớn các vụ giết người đều xuất phát từ mâu thuẫn tình ái, ghen tuông mà người cha, người chồng đã tước đoạt mạng sống của những đứa con thơ dại hay người mình từng yêu thương, đầu ắp tay gối.

* Với địa hình phức tạp đan xen giữa các nhánh sông và hệ thống đường mòn chằng chịt, giới luôn lậu thuốc lá còn sử dụng một mạng lưới dày làm nhiệm vụ áp tải hàng và “căn đường”. Chúng luôn mang theo “hàng nóng” và cực kỳ liều lĩnh. Bất kỳ người lạ nào xuất hiện đều bị “ra-đa” đưa vào tầm ngắm. Mỗi ngày có đến hàng trăm chuyến xe đua nhau xé gió tuồn hàng lậu vào thành phố tiêu thụ. (Bài Thâm nhập lãnh địa thuốc lá lậu – kỳ 1: Giữa vùng đất “loạn kền kền”).

* Ngoài hiện tượng làm giả giấy tờ, thời gian gần đây còn xuất hiện hình thức lừa mới theo kiểu “hình nhân thế mạng”. Do cần tiền, một số hộ dân nghèo thế chấp sổ hồng hoặc sổ đỏ cho một số đối tượng để vay. Sau khi có giấy tờ nhà đất bản chính, bọn bất hảo sẽ cấu kết nhập vai chủ nhà, công chứng bán tài sản hoặc thế chấp vay lại khoản tiền lớn hơn. Do chỉ xem nhà trên giấy nên không ít nạn nhân sập bẫy lừa. (Bài Những cao thủ dùng giấy tờ giả để lừa bịp).

* Trong thời gian ngắn, trên địa bàn tỉnh An Giang và Kiên Giang xảy ra nhiều vụ án mạng gây chấn động. Điều đáng nói, phần lớn các vụ giết người đều xuất phát từ mâu thuẫn tình ái, ghen tuông mà người cha, người chồng đã tước đoạt mạng sống của những đứa con thơ dại hay người mình từng yêu thương, đầu ắp tay gối. (Bài Án tình dồn dập chấn động miền Tây).

* Game online là hình thức giải trí trên mạng Internet được nhiều người ưa thích, đặt biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, với ma lực từ trò chơi trực tuyến khiến không ít người chơi ngày càng bị cám dỗ trong “trận đồ bát quái” với sức hút khó tưởng này. Sự đam mê quá độ dẫn tới những hậu quả khôn lường không chỉ về sức khỏe, tiền bạc, thời gian mà còn có tác động tiêu cực tới tinh thần và nhận thức của giới trẻ. (Bài Khi game thủ thành… hung thủ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đâm chết người rồi tự tử; Triệt xóa tụ điểm đá gà; Bắt đối tượng vận chuyển vũ khí quân dụng trái phép; Tử hình kẻ nghiện game độc ác; Dán lệnh truy nã trả thù đồng nghiệp; Nhân viên spa trộm nhẫn kim cương của khách; Gây thất thoát gần 150 tỷ đồng, 10 cán bộ hầu tòa; Nga khiến Nato chia rẽ trước thềm hội nghị Warszawa; Bầu cử Mỹ: Hillary Clinton dẫn trước Donald Trump 11%; Vạch mặt những kẻ gian manh; Hóa phép thịt trâu sang thịt bò; Lời khai man rợ của hai đối tượng sát hại dã man nữ sinh lớp 7; Vụ “ép” dân nộp gần 5,8 tỷ đồng: Cụ Lích đã được cấp sổ đỏ; Xách kiếm chém hai bạn nhậu nhập viện; Bắt đối tượng đốt người; Chiếc bẫy “chồng ngoại tặng hàng khủng”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang