Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 4-6

Thứ Sáu, 03/06/2016 19:37  | Ban Biên tập

|

(CAO) Quen nhau qua mạng nên khi được người bạn đồng tính chủ động điện thoại hẹn gặp để “vui vẻ” một chuyến, nạn nhân chẳng chút nghi ngờ, lấy điện thoại ra gọi cho người quen, chẳng ngờ chút hứng khởi thoáng qua đã khiến bản thân rơi vào “tầm ngắm” của kẻ gian cùng “hệ” (Bài Kẻ đồng tính chuyên đoạt tài sản bạn tình).

Đang điều trị tại Viện Pháp y tâm thần trung ương nhưng đối tượng vô cùng ma mãnh, biết sử dụng điện thoại, phần mềm chat có hình ảnh, thậm chí chỉ đạo đàn em mua bán lượng lớn ma túy lớn, nửa đêm “xé rào” trốn khỏi nơi điều trị thuê taxi đi buôn ma túy và sa lưới với nửa ký “đá” tang vật (Bài Một bệnh nhân tâm thần điều hành đường dây ma túy). 

Cho rằng việc làm ăn gặp trắc trở hay cuộc sống gia đình lục đục là do bị người khác yểm bùa, một số người nhẹ dạ tìm đến “thầy” nhờ hóa giải kiếp nạn. Tại đây, họ được tư vấn đủ kiểu và bỗng rơi vào cảnh nợ nần khi mua phải những bức tượng giải bùa với giá… trên trời! (Bài “Quả đắng” vì tượng giải bùa).

Chưa bao giờ vấn đề sức khỏe được người dân TPHCM và cả nước quan tâm như hiện nay. Tình trạng một số vườn rau tưới bằng nhớt, heo được tiêm thuốc tăng trọng… càng khiến người tiêu dùng thêm hoang mang. Đánh vào tâm lý “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, hàng loạt loại thuốc Nam, rễ cây… không rõ nguồn gốc, được quảng cáo chữa bá bệnh, buôn bán đầy rẫy trên thị trường. Điều đáng nói là trong lúc người bán cười khẩy vì thu nhập “khủng” thì người mua lại chết dần chết mòn vì thiếu hiểu biết! (Bài Khi đông dược thành… độc dược).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có  nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: TPHCM: Cảnh báo sạt lở bờ sông; Sát hại vợ bằng 5 nhát búa; Dân “khóc” với 300 tấn nghêu “ế”; Kẻ “ngáo đá” trộm xe hơi gây tai nạn kinh hoàng; Lại giả danh cảnh sát cưỡng đoạt tài sản; Nghệ An: Truy bắt hung thủ chém hai người thương vong; Bán ma túy qua Facebook; Sản xuất gần 4 tấn giấy vệ sinh giả; Rinh két sắt trộm gần nửa tỷ; Phấn đấu 90% dân số tham gia bảo hiểm y tế; Thương vong khi truy bắt lâm tặc; Cảnh sát hình sự dỏm lừa hơn 30 người sa lưới; Q. Thủ Đức: Một cơ sở sản xuất gây ô nhiễm trong khu dân cư; Kẻ trộm là nhân viên; Phản hồi bài Tiếng kêu cứu của ông chủ vườn rau: UBND xã sẽ hỗ trợ thiệt hại cho dân; Sà lan tông ghe lúa, hai mẹ con chết thảm; Trái tim của biển; Gạo hỗ trợ cho học sinh kém chất lượng?; Nỗi đau bóng đá Hàn…; Đoàn lân thiên thần; Mỹ: Hai chiến đấu cơ rơi cùng ngày; Giết bạn gái cũ vì cưỡng dâm không thành; Mối đe dọa toàn cầu từ IS ngày càng tăng…

Bình luận (0)

Lên đầu trang