Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 12-9-2019

Thứ Tư, 11/09/2019 21:31  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 12-9-2019.

* Được mệnh danh là “massage vua”, vậy những điểm thư giãn này có gì khác lạ và hấp dẫn? Qua các vụ việc bị đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội và Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM phát hiện mới đây cho thấy “massage vua” đúng là xứng tầm… “Thượng đế” thích hưởng lạc và dịch vụ biến tướng này đang có chiều hướng gia tăng (Bài “Massage vua” có thực giống vua?).

* Để uy hiếp nhằm đòi lại được các khoản tiền cho vay nặng lãi, các đối tượng nghĩ ra độc chiêu là viết tờ rơi nói xấu con nợ đem dán khắp khu vực họ sinh sống để bôi nhọ danh dự. Nhóm này vừa bị cơ quan điều tra bắt xử lý hình sự. Từ một số vụ án gần đây cho thấy, tội phạm cho vay nặng lãi đang bị cơ quan công an quyết liệt xử lý nghiêm minh (Bài Bắt nhóm đối tượng dán tờ rơi bôi nhọ danh dự con nợ để đòi tiền).

* Chạy xe máy bám theo đôi trai gái đến đoạn đường vắng, các đối tượng bất ngờ ép xe để cướp tài sản rồi tăng ga tháo chạy. Suốt gần 1 tuần phè phỡn hút hít với số tiền kiếm được từ phi vụ “ăn bay” thần tốc, cả hai quay trở về nhưng không ngờ công an địa phương đã chờ sẵn… (Bài Vào tận cây xăng rình mồi).

* Với thủ đoạn gửi tin nhắn giả mạo ngân hàng đến điện thoại của khách hàng, với nội dung họ đã nhận được tiền từ dịch vụ Western Union hoặc các dịch vụ tương tự, rồi đề nghị đăng nhập vào link website giả mạo để xác nhận, kẻ gian sẽ lấy cắp được mật khẩu, mã OTP khi khách đăng nhập, chiếm đoạt tiền của nhiều người (Bài Cảnh báo các thủ đoạn trộm tiền từ thẻ ngân hàng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Y án kẻ sát hại vợ vì ghen; Xóa ổ bầu cua; Vụ thắng kiện và buộc bị đơn phải trả hơn 1,5 tỷ đồng ở Bình Chánh: Hơn 3 năm vẫn chưa được thi hành án; Người nước ngoài chết bất thường trong khách sạn; Triệt phá ổ nhóm đột nhập nhà dân trộm két sắt; Liên quan vụ thuê giang hồ 500 triệu đồng để đòi nhà: Thêm kẻ cầm đầu sa lưới; Cảnh sát giao thông bắt ma túy; Ba người tử vong do ngạt khí; Đà Nẵng: Nhốn nháo vì vỡ nợ hơn 100 tỷ đồng; Đắk Nông: Bắt cặp tình nhân câu kết bán nhà mẹ ruột; Tìm nhóm côn đồ đánh chết người; Biết công an “sờ gáy”, hai kẻ trộm ra trình diện; Xóa sổ xưởng sản xuất ma túy cực lớn do người Trung Quốc điều hành; Bắt đối tượng bịt mặt bắn trọng thương 1 người trong đêm; Tạm giữ 13 phương tiện vận chuyển cát lậu trên biển; Đề nghị xử lý nghiêm Facebooker loan tin cá sấu nổi trên sông; Không còn cố vấn Bolton, liệu Mỹ có mềm mỏng hơn với Iran?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang