Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-08-2019

Thứ Hai, 19/08/2019 18:34  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-08-2019.

* Cùng nhóm bạn (trong đó có 3 nữ) trên đường đi chơi về đến cầu Bà Rén cũ (xã Quế Xuân 1, H.Quế Sơn, Quảng Nam), Đồng Phước Hiệu (SN 1998) xảy ra cự cãi với Phạm Văn Tú (SN 1999) do người này buông lời chọc ghẹo hai bạn gái của mình. Sau khi ra về, Hiệu tiếp tục đi tìm Tú khiến đôi bên ẩu đả. Trong lúc hỗn chiến, Hiệu dùng mã tấu truy sát khiến 3 người bị thương nặng. (Bài Truy sát đối thủ từ chuyện… chọc gái).

* Đứng tên chủ sử dụng một phần đất có diện tích gần 6.000m2 tại P16Q8 trong một thời gian dài, ông Bùi Văn Bình (SN 1966, ngụ P.Bến Nghé, Q1) không ngờ có một ngày một công ty khác lại có trong tay quyền sử dụng đất. Điều đáng nói, việc cấp hồ sơ mảnh đất này có liên quan đến những sai phạm trong quản lý đất đai của ông Đào Anh Kiệt – nguyên giám đốc Sở TN và MT TPHCM, hiện đã bị bắt giữ. (Bài Mập mờ xung quanh một vụ cấp quyền sử dụng đất).

* Từng được vinh danh nông dân sản xuất giỏi, được UBND huyện và tỉnh Long An tặng bằng khen, giấy khen nhưng trong một phút nóng giận, Nguyễn Đức Phong (SN 1973, ngụ ấp Kênh Chà, xã Nhơn Hòa, H.Tân Thạnh) đã tấn công người của công ty đòi nợ thuê khiến nạn nhân bị thương tích 19%. Hiện vụ án đã hoàn tất cáo trạng và và chuyển sang tòa chờ ngày đưa ra xét xử sơ thẩm về tội “cố ý gây thương tích”. (Bài Đối tượng đánh người trọng thương là một nông dân sản xuất giỏi).

* Vụ sạt lở QL91 (ấp Bình Tân, xã Bình Mỹ, H.Châu Phú, An Giang) khiến cho ½ mặt đường nhựa sụp hoàn toàn xuống sông Hậu, 26 hộ dân phải di dời khẩn cấp, giao thông gián đoạn và cơ quan chức năng phải làm con đường mới. Để khắc phục sự cố, cơ quan chức năng còn lấp hố xoáy và kè bao cát nhưng đang trong quá trình thi công thì bị sạt lở hoàn toàn ra sông. (Bài QL91 (An Giang) tiếp tục sạt lở: Chuyên gia nói gì?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Giao nộp Kiểm lâm con tê tê nặng 6kg; Lực lượng bảo vệ biên giới Việt Nam – Campuchia tổ chức giao lưu hữu nghị; Để mất gần 60m3 gỗ hương, giám đốc công ty lâm nghiệp bị kỷ luật; Khởi tố đối tượng gây ra vụ cháy 150ha rừng trồng tại Phú Yên; Hai container thịt tại cơ sở làm giò chả nhiễm dịch tả châu Phi; Hai vụ án mạng từ mâu thuẫn; Nhân viên ngân hàng lừa đảo hàng chục tỷ đồng; Tìm bị hại để xử lý hai tên cướp giật táo tợn; Giám đốc thấy buồn vì “cuộc thi ăn nhậu” bị phát tán; Hỗ trợ người khuyết tật tại 7 tỉnh bị phun rải chất độc da cam; Đột kích quán chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng bằng… hù dọa; Tàng trữ ma túy cùng “hàng nóng”; Khống chế tên cướp manh động; Bắt người vi nghi tư tình với vợ; Ngăn chặn nhiều đối tượng tụ tập đua xe trái phép; Phá đường dây ma túy “khủng” trang bị súng và lựu đạn; Xe tải chở heo tông chết người…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang