Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 23-02-2019

Thứ Sáu, 22/02/2019 21:18  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 23-02-2019.

* Chiều xuống, những đứa trẻ được chăn dắt này kéo về tắm gội, giặt giũ bên sông Vàm Cỏ Tây; đêm đến lại mò về sống dưới chân cầu Tân An hoặc nhà lồng chợ TP. Tân An, Long An; còn ban ngày đi xin tiền đưa cho người quản lý và chơi game đến khi cháy túi lại tiếp tục “điệp khúc” xin ăn vạ vật qua ngày... (Bài Những nhóm trẻ Campuchia chuyên đi xin tiền).

* Mạo danh cán bộ sở lừa đảo nhiều nạn nhân “chạy việc” rồi chiếm đoạt tiền, đối tượng giở nhiều thủ đoạn tinh vi, hoạt động trên phạm vi rộng. Khi biết mình sắp bị lộ, hắn tiếp tục lừa đảo của “con mồi” mới để trả cho các nạn nhân cũ nhằm mục đích trì hoãn, tránh bị tố cáo (Bài Nhiều người sập bẫy cán bộ sở, mất gần 2 tỷ đồng).

* Hàng xóm đều biết và e ngại khi nhắc đến gia đình ấy, gần chục người gồm ba thế hệ cùng phạm tội về ma túy, nối nhau lâm cảnh tội tù. Cầm chịch trong nhà chính là bà ngoại theo đúng nghĩa đen đồng thời cũng có biệt danh “lão bà bà” trong giới mua bán ma túy ở thành phố biển Nha Trang (Bài Gia đình ba thế hệ cùng mua bán ma túy).

* Ba ngày sau khi bỏ trốn khỏi bệnh viện nơi phạm nhân ấy được chuyển từ trại giam tới để chữa bệnh đau đầu, cảnh sát nhận được tin báo xác người vợ thứ hai của hắn vừa được phát hiện tại một phòng trọ nơi hai vợ chồng thuê ở, trong tình trạng xuất hiện vết cắt nơi cổ giống y như xác người vợ đầu được tìm thấy tại hiện trường. Cảnh sát thị trấn Upparpet, bang Bangalore (Ấn Độ) cùng lúc vừa phải truy tìm phạm nhân mang án tù chung thân vừa trốn trại vì tội giết người đầu ấp tay gối vừa phải điều tra về cái chết của người vợ thứ hai này... (Bài Sát hại người vợ sau trong lúc trốn trại).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người mẹ xin giảm án cho những kẻ sát hại con trai; Giá đắt cho hành vi mua bán ma túy; TP. Hồ Chí Minh: Tiếp tục phát hiện tài xế dương tính với ma túy; Một phụ nữ tử vong nghi bị xâm hại; Trăm con bò cũng không đổi báu vật của buôn làng; Gã nhạc công tàng trữ 15 bịch “ma túy đá”; Dùng súng bắn 2 người thương vong; Công an quận 11: Lật tẩy màn dàn cảnh “bắt cóc trẻ em”; Kẻ chuyên lừa bạn để có tiền thỏa mãn cơn nghiện; Nhiều bất cập trong xử lý tài xế sử dụng ma túy; Chuyện hàng tuần: Cúng sao giải hạn; Vòng 27 Premier League, MU- Liverpool: “Trả ơn” cho thầy trò Klopp; V - League 2019: Cơ hội cho các đội chủ nhà; Văn Lâm và Xuân Trường rất hot tại Thai League 2019; Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2: Công tác chuẩn bị của Việt Nam được đánh giá cao; Thế giới có nguy cơ chết vì thiếu lương thực...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang